Bloomberg: chiếc iPhone lớn nhất từ trước đến nay sẽ xuất hiện trong năm 2018

Bloomberg: chiếc iPhone lớn nhất từ trước đến nay sẽ xuất hiện trong năm 2018

Hãng tin Bloomberg cho biết Apple chắc chắn sẽ tung ra một chiếc phablet màn hình 6.5 inch và cũng là màn hình lớn nhất từ xuất hiện trên iPhone trong năm 2018. Màn hình này sẽ dùng công nghệ OLED giống như iPhone X.

Bloomberg: chiếc iPhone lớn nhất từ trước đến nay sẽ xuất hiện trong năm 2018

Theo đó, chiếc smartphone này sẽ có kích cỡ tương đương với iPhone 8 Plus, nhưng viền màn hình mỏng hơn nhiều và do đó, kích cỡ màn hình sẽ được tăng lên. Máy sẽ được trang bị chế độ chia đôi màn hình và đa nhiệm tương tự iPad đối với một số ứng dụng.

Các smartphone màn hình lớn đang trở nên vô cùng phổ biến trong nhiều năm gần đây, đặc biệt là đối với những người sử dụng điện thoại cho công việc.

Cũng theo Bloomberg, Apple sẽ tung ra một bản nâng cấp cho chiếc iPhone X hiện tại.

Cả hai mẫu máy mới này sẽ được trang bị vi xử lý Apple A12 mới, khung viền thép không rỉ, iOS 12 với các tính năng thực tại tăng cường , và hệ thống nhận diện khuôn mặt bằng tia laser mà Apple gọi là Face ID.

Chiếc iPhone thứ 3 trong năm nay sẽ có thiết kế tương tự iPhone 8, với khung viền nhôm và mặt lưng bằng kính. Để hạ giá thành, nó sẽ sử dụng màn hình LCD thay cho OLED.

Trước đó, Ming-Chi Kuo của công ty KGI Securities cũng từng dự đoán như vậy về các dòng iPhone năm 2018, tuy nhiên theo ông này thì cả 3 mẫu iPhone mới đều có thiết kế tương tự iPhone X.

Minh.T.T

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận