BMW sẽ có thiết bị hỗ trợ sạc không dây cho dòng xe điện mới nhất 530e

BMW sẽ có thiết bị hỗ trợ sạc không dây cho dòng xe điện mới nhất 530e

BMW đã tiết lộ chiếc xe điện mới nhất, và một plug-in lai  iPerformance 530e. Plug-in lai này sẽ được BMW phát triển thiết bị sạc không dây.

BMW đã cho ra mắt chiếc xe hơi chạy điện mới nhất với plug-in lai IPerformance 530e. Trong đó có tùy chọn của phiên bản bao gồm một bảng sạc không dây, dự kiến xuất xưởng năm 2018, gồm một bảng sạc mà người điều khiển xe có thể lắp đặt trong gara và điều khiển xe qua bộ sạc để sạc điện. Bộ sạc cung cấp nguồn điện lên đến 3,2 kW với tổng thời gian sạc để nạp đầy pin trên xe khoảng ba tiếng rưỡi.

BMW sẽ có thiết bị hỗ trợ sạc không dây cho dòng xe điện mới nhất 530e

BMW đã trưng bày một mẫu thiết bị sạc không dây và trình diễn khả năng sạc của thiết bị này. Hệ thống hỗ trợ cho thiết bị này bao gồm các phản hồi và hướng dẫn trực quan cho người điều khiển thông qua màn hình hiển thị thông tin giải trí trong ô tô, để họ biết khi nào đã kết nối sạc tối ưu. Sạc không dây không có các bộ phận của bộ sạc quen thuộc khiến cho người sử dụng không cần phải nhớ đến việc phải sạc điện cho xe khi không lưu thông trên đường. Sạc không dây sẽ làm thay đổi thói quen sạc điện cho ô tô của người sử dụng trong nhiều năm qua.

BMW sẽ có thiết bị hỗ trợ sạc không dây cho dòng xe điện mới nhất 530e

BMW còn cung cấp phần mềm hỗ trợ dịch vụ sạc điện tử cho plug-in iPerformance 530e. Dịch vụ này quản lý việc sạc điện một cách thông minh, giúp cho xe vẫn hoạt động bình thường khi sạc và khi cần có thể rời đi mà không cần ngắt sạc. Đồng thời, dịch vụ này còn có khả năng  điều chỉnh theo kế hoạch sạc định sẵn để sạc điện nhanh ngoài giờ cao điểm, hoặc sạc ưu tiên các nguồn điện năng lượng mặt trời do khách hàng tự tích trữ, và bao gồm cả giải pháp sạc tích hợp Wallbox Connect của BMW.

Các công nghệ sạc cho xe hơi chạy điện ngày càng phát triển, đã làm cho khách hàng ngày càng yêu thích xe hơi chạy điện hơn, làm thay đổi cách sử dụng xe và cuộc sống hàng ngày của họ theo hướng tích cực. Và công nghệ sạc không dây, nói riêng, sẽ là một cú hit lớn của BMW.

Minh Hiếu

Theo Techcrunch

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận