Bộ đôi HTC U sẽ về Việt Nam cuối tháng 2

Bộ đôi HTC U sẽ về Việt Nam cuối tháng 2

Từ năm nay, HTC sẽ chỉ bán smartphone cao cấp. Bộ đôi U Ultra và U Play là bộ đôi đánh dấu sự thay đổi này.

bo-doi-htc-u-se-ve-viet-nam-cuoi-thang-2

Ông Nguyễn Hồng Châu, Giám đốc HTC Việt Nam giới thiệu bộ đôi HTC U và cho biết HTC sẽ chỉ bán ra smartphone cao cấp tại Việt Nam.

Bộ đôi smartphone HTC U sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới là liquid design - lấy cảm hứng từ chất lỏng cùng chất liệu kính thay vì kim loại hay polycarbonate như trước - để tạo nên ngoại hình bóng bẩy có khả năng phản chiếu hình ảnh cũng như thay đổi màu sắc theo góc nhìn.

U Ultra là model cao cấp và được chú ý nhiều hơn khi sở hữu thiết kế hai màn hình. Bên cạnh màn hình chính độ phân giải 2K với kích thước 5,7 inch, máy có thêm màn hình phụ 2 inch phía trên để hiển thị thông báo, phím tắt truy cập nhanh ứng dụng như LG V20. Có màn hình lớn hơn iPhone 7 Plus, nhưng model tới từ HTC nhẹ và cho cảm giác cầm mỏng hơn nhiều. Ở phiên bản đặc biệt, U Ultra sẽ được trang bị màn hình phủ kính Sapphire có độ bền cao, hạn chế trầy xước. U Ultra sẽ được bán ra với 3 màu trắng tuyết, xanh saphire và đen bóng.

U Play là model nhỏ gọn với màn hình 5,2 inch. Máy có phong cách thiết kế tương tự đàn anh U Ultra, điểm khác biệt là phần camera ở mặt lưng được làm tròn. Mặt lưng làm từ kính, phản chiếu nhiều màu sắc, kết hợp cùng khung viền kim loại.

U Play dùng chip Helio P10 8 nhân cùng với tuỳ chọn RAM 3GB hoặc 4GB. Còn U Ultra lại được trang bị chip Snapdragon 821 của Qualcomm, RAM 4GB và có tuỳ chọn bộ nhớ trong lên tới 128GB. 

Xem ảnh thực tế HTC U Ultra và U Play

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận