Bộ đôi loa Ikea Eneby có chất lượng không như mong đợi

Bộ đôi loa Ikea Eneby có chất lượng không như mong đợi

Bộ đôi loa Ikea Eneby có chất lượng không như mong đợi ảnh 1
Ikea trong thời gian gần đây đã công bố nhiều phụ kiện như sạc, đèn pin...nhưng Eneby là sản phẩm độc lập, hoàn thiện đầu tiên của hãng. Nhưng theo như trải nghiệm của trang The Verge, sản phẩm này có chất lượng âm thanh không phù hợp với giá tiền mà người dùng phải bỏ ra.

Bộ đôi loa Ikea Eneby có chất lượng không như mong đợi ảnh 2
Chất lượng âm thanh qua Bluetooth không thực sự tốt. Chất âm có bị mờ và đục, các nhạc cụ không có sự tách bạch cần thiết để người dùng dễ dàng nhân biết chúng với nhau. Với phiên bản nhỏ giá $49 thì đây không phải là một vấn đề lớn vì đây là tầm giá rẻ. Còn với sản phẩm lớn, giá $89 thì có quá nhiều chiếc loa cùng giá có chất âm tốt hơn.
Bộ đôi loa Ikea Eneby có chất lượng không như mong đợi ảnh 3
Âm thanh khi sử dụng qua dây được cải thiện hơn rất nhiều, sạch sẽ và có độ chi tiết hơn hẳn. Người dùng có thể sử dụng Chromecast hoặc Echo Dot để sử dụng Bluetooth với Eneby. Một vấn đề nữa của bộ đôi này là chuẩn sạc không dây Qi chỉ hoạt động ở mức 5W, nên tốc độ sạc chậm hơn khá nhiều so với các smartphone hiện nay.

Ikea tham gia thị trường công nghệ là một điều tốt, sự cạnh tranh luôn có lợi với người tiêu dùng. Nhưng hãng cần phải hoàn thiện sản phẩm hơn, nhất là về mặt âm thanh để những cặp loa này có hiệu năng trên giá thành tốt hơn.

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận