Bộ đôi smartphone HTC U ra mắt thị trường Việt Nam

Bộ đôi smartphone HTC U ra mắt thị trường Việt Nam

HTC U Ultra là smartphone đầu tiên trong năm 2017 đi theo xu hướng tích hợp trí tuệ nhân tạo, sở hữu màn hình 5,7 inch và màn hình phụ 2 inch phía trên. Phím Home kiêm cảm biến vân tay, các phím ảo đều đưa ra ngoài màn hình. Máy sử dụng thiết kế mới là Liquid Surface - thiết kế bề mặt trong suốt với khung kim loại, hai mặt kính bo cong đa chiều. Mặt sau được xử lý để phản chiếu hình ảnh cũng như thay đổi màu sắc theo từng góc nhìn.

polyad

Ông Nguyễn Hồng Châu - Giám đốc HTC Việt Nam giới thiệu mẫu điện thoại thông minh mới HTC U series tại thị trường Việt Nam.

Theo ông Nguyễn Ngọc Trung - Giám đốc sản phẩm của HTC Việt Nam, mẫu máy này có thiết kế đột phá cùng nhiều tính năng hỗ trợ trí tuệ nhân tạo thông minh. Cụ thể, HTC U Ultra  tích hợp 4 micro, hỗ trợ tính năng mở khóa bằng giọng nói cực nhạy, bất cứ lúc nào trong khoảng cách từ 2-5m, ngay cả khi máy đang ở chế độ tắt màn hình.

Máy ảnh chính đạt điểm số 88 điểm chấm bởi DxOmark tương đương với HTC 10, nhưng còn vượt trội hơn nhờ tích hợp khả năng lấy nét theo pha. Máy ảnh phụ lại gây thích thú bởi khả năng chuyển đổi giữa 2 chế độ 16 "chấm" cho ảnh rõ nét đến từng chi tiết, hoặc UltraPixel để thu sáng gấp 4 lần so với máy ảnh thông thường, hỗ trợ khi chụp thiếu sáng.

bo-doi-smartphone-htc-u-ra-mat-thi-truong-viet-nam-1

HTC U Ultra.

Đi kèm trên smartphone cao cấp mới là công nghệ âm thanh HTC U Sonic cho phép đo các sóng âm và thiết lập âm thanh phù hợp riêng cho tai từng người sử dụng. Tai nghe HTC USonic cũng được tặng kèm trong hộp máy để bảo đảm chất lượng âm thanh tốt nhất cho người dùng.

Ngoài U Ultra, HTC cũng ra mắt thêm mẫu U Play với màn hình nhỏ hơn 5,2 inch, phong cách thiết kế tương tự với lớp kính cong 3D ở mặt trước. Mặt lưng làm từ kính, phản chiếu nhiều màu sắc kết hợp cùng khung viền kim loại.

polyad

Giá bán lẻ công bố của HTC U Ultra là 18,49 triệu và HTC U Play là 11,4 triệu đồng. Khách hàng có thể đặt mua bộ đôi smartphone này trực tuyến tại đây hoặc tại các cửa hàng Thế Giới Di Động trên toàn quốc từ 9-20/2, dự kiến giao hàng vào cuối tháng 2 với nhiều quà tặng. Cụ thể, khi đặt trước HTC U Ultra khách hàng sẽ nhận tai nghe JBL 55BT và thẻ nhớ 32GB. Trong khi với HTC U Play quà tặng sẽ là loa Bluetooth CloudFOX, sạc dự phòng eSaver 10.000mAh và thẻ nhớ 16GB.

Theo thông tin từ HTC thì HTC U Ultra về Việt Nam với 3 phiên bản màu xanh sapphire, trắng tuyết, đen bóng. Còn HTC U Play ngoài 3 màu trên có thêm màu hồng xà cừ.

  Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận