Bộ sưu tập Bang & Olufsen Multiroom dành cho người yêu nhạc

Bộ sưu tập Bang & Olufsen Multiroom dành cho người yêu nhạc

Triết lý đằng sau bộ sưu tập Multiroom là mỗi chiếc loa không dây phải độc đáo về thiết kế và hoàn thiện về kỹ thuật chế tác. Mỗi chiếc loa như một món đồ trang trí nội thất, bạn cần những sản phẩm cá tính vì ít ai chọn cùng một mẫu ghế hay bàn cho mọi căn phòng.

Chạm để kết nối

bo-suu-tap-bang-olufsen-multiroom-danh-cho-nguoi-yeu-nhac

Kết nối và sử dụng với hệ thống loa đa phòng Bang & Olufsen.

Bang & Olufsen có truyền thống trong việc tạo ra các giải pháp đa phòng và đã cho ra đời các hệ thống âm thanh kết nối tiên tiến từ những năm 1980. Ngày nay, với khả năng phát nhạc không dây và đa thiết bị tại nhà, bạn không cần bận tâm về vấn đề lắp đặt hoặc kiến thức kỹ thuật khi sử dụng bộ sưu tập loa Multiroom. Chỉ cần mở hộp ra là bạn đã có thể sử dụng thưởng thức ngay những giai điệu mà mình yêu thích.

Các thiết bị được kết nối trong một hệ thống không dây thân thiện với người dùng, được điều khiển bằng điện thoại di động, máy tính bảng hoặc trực tiếp trên mặt loa. Khi đi lại trong nhà, chạm vào một loa trong hệ thống là có thể nghe nhạc từ loa khác đang mở. Bạn có thể chơi mỗi phòng một loại nhạc hay chọn một giai điệu cho tất cả mọi nơi trong nhà tuỳ theo sở thích.

Bạn cũng có thể nghe nhạc qua các ứng dụng thông minh như Chromecast, Apple AirPlay, Bluetooth hay trải nghiệm trọn bộ Bang & Olufsen thông qua các ứng dụng mới của hãng.

Bộ sưu tập Multiroom

bo-suu-tap-bang-olufsen-multiroom-danh-cho-nguoi-yeu-nhac-1

Giải pháp Multiroom của Bang & Olufsen cho phép nâng cấp theo thời gian.

Bộ sưu tập loa đa phòng gồm 6 chiếc loa không dây xuất sắc nhất của Bang & Olufsen cho bộ sưu tập Multiroom. Từ chiếc loa không dây xách tay hình nón không thể trộn lẫn BeoSound 1 và BeoSound 2, cho tới bộ BeoSound 35 thiết kế hình cánh độc đáo, cả chiếc Beoplay M5 mới ra mắt, hay chiếc Beoplay A9 với thiết kế đã trở thành kinh điển và thêm vào đó là Beoplay A6 mạnh mẽ.

Giải pháp đa phòng Bang & Olufsen cho phép nâng cấp hệ thống với các sản phẩm mới theo thời gian, bao gồm cả TV của hãng và các loa khác. Thậm chí nó có thể kết nối với các sản phẩm Bang & Olufsen của những thế hệ trước.

Mai Thương

Thật đơn giản, bạn có thể trải nghiệm miễn phí những sản phẩm thuộc bộ sưu tập loa đa phòng này tại chính căn nhà riêng của mình bằng cách liên hệ với cửa hàng B&O ngay hôm nay để tham gia vào chương trình "Dùng thử miễn phí". Mọi khách hàng sẽ được mượn cùng lúc tới 2 trong số 6 sản phẩm của hệ thống loa đa phòng trong thời gian tối đa 7 ngày.

Hệ thống cửa hàng Bang & Olufsen tại Việt Nam:

• Hà Nội: Melia Hotel, 44B Lý Thường Kiệt, Q.Hoàn Kiếm (04.39460100)
• TP. Hồ Chí Minh: Sheraton Saigon Hotel, 88 Đồng Khởi, Q.1 (08.38222595)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận