Boosted giới thiệu 4 ván tự động mới gồm cả phiên bản vừa ngắn vừa rẻ

Boosted giới thiệu 4 ván tự động mới gồm cả phiên bản vừa ngắn vừa rẻ

Boosted giới thiệu 4 ván tự động mới gồm cả phiên bản vừa ngắn vừa rẻ ảnh 1
Ngày hôm qua, Boosted đã giới thiệu không chỉ 1, mà tới 4 chiếc ván trượt tự động mới, mở rộng lựa chọn cho người dùng. Trong 4 chiếc ván này thì có 2 sản phẩm hoàn toàn mới, thuộc dòng Boosted Mini.

Boosted giới thiệu 4 ván tự động mới gồm cả phiên bản vừa ngắn vừa rẻ ảnh 2
Boosted Mini là bộ đôi ván loại ngắn hoàn toàn mới, với 2 phiên bản là Mini S và Mini X. Độ dài mặt trên của sản phẩm là khoảng 75cm, so với 96,5cm của phiên bản Long-board trước đây.

Mặt ván được làm bằng nhựa cứng thay vì tre như phiên bản dài hơn, nên không có tính năng giảm xóc, nhưng có một phần cong ở phía sau giúp người dùng rẽ và nhảy lên dễ dàng hơn. Phiên bản Mini S có tốc độ tối đa là 29km/h, với thời lượng pin là 11km, còn phiên bản X là 32km/h với thời lượng 22,5km.

Boosted giới thiệu 4 ván tự động mới gồm cả phiên bản vừa ngắn vừa rẻ ảnh 3

2 sản phẩm cũng có sự khác biệt về trọng lượng, với Mini S là 6.8kg và Mini X là 7,7kg, do sự khác nhau về dung lượng pin. Mini S và X có giá bán là $749 (17 triệu đồng) và $999 (22,7 triệu đồng) , thấp hơn rất nhiều so với các phiên bản dài trước đây.

Boosted giới thiệu 4 ván tự động mới gồm cả phiên bản vừa ngắn vừa rẻ ảnh 4
Dòng ván dài cũng được nâng cấp với 2 sản phẩm mới, mang tên Boosted Plus và Boosted Stealth. Cả 2 đều có thời lượng pin 22,5km, với trọng lượng 7,7kg và bánh lớn 85mm.

Boosted giới thiệu 4 ván tự động mới gồm cả phiên bản vừa ngắn vừa rẻ ảnh 5

Sự khác biệt của 2 sản phẩm nằm ở tốc độ. Boosted Plus có tốc độ dừng lại ở 35km/h còn Boosted Stealth có thể tăng tốc tối đa 38,6km/h. Một điểm cũng đáng để tâm là tất cả những thành phần của những ván trượt này đã được Boosted sản xuất tại công ty của hãng, chứ không gia công ngoài như những sản phẩm trước đó. Boosted Plus và Stealth có giá bán là $1399 (31,8 triệu đồng) và $1599 (36,4 triệu đồng).

Theo The Verge

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận