Bose công bố tai nghe không dây hoàn toàn trong chiếc hộp "ma thuật"

Bose công bố tai nghe không dây hoàn toàn trong chiếc hộp "ma thuật"

SoundSport Free được chế tạo trong một thiết kế không dây hoàn toàn. Mỗi chiếc tai nghe có trọng lượng 10g, chiều cao 2,7cm và độ dày 3cm. Bên trong là hệ thống ăng-ten mới giúp duy trì kết nối giữa 2 nút tai nghe, giữa tai nghe với các thiết bị khác như điện thoại hay máy tính bảng trong phạm vi kết nối không dây khoảng 9m.

Bose công bố tai nghe không dây hoàn toàn trong chiếc hộp

Tai nghe SoundSport Free trong một chiếc hộp kiêm đế sạc và cũng là sạc dự phòng.

Theo hãng sản xuất, khi các thiết bị đang ở trong túi hoặc đang được cầm trên tay, kết nối vẫn được duy trì. Kết hợp với hệ thống âm thanh thu nhỏ (gồm hệ thống xử lý tín hiệu số, hệ thống cân bằng âm thanh (EQ) tối ưu hóa theo từng mức âm lượng) và một pin sạc lithium-ion, SoundSport Free mang đến chất âm chi tiết và mạnh mẽ, có thể hoạt động liên tục 5h đồng hồ mà không bị ngắt, giật hay kêu rít (hiện tượng thường thấy khi pin yếu).

Tai nghe này có khả năng kháng nước và không thấm mồ hôi đạt chuẩn IPX4. Đặc biệt, người dùng cũng có thể sử dụng tai nghe với điện thoại và trợ lý cá nhân ảo (VPA) chỉ với một nút nhấn ở tai nghe bên phải. Bên cạnh đó, tính năng Find my Buds trên ứng dụng Bose Connect giúp hiển thị thời gian và địa điểm cuối cùng tai nghe được sử dụng để người dùng có thể nhanh chóng xác định vị trí.

Hộp sạc pin có từ tính giúp giữ hai chiếc tai nghe đúng vị trí, đồng thời là hộp bảo vệ cho tai nghe và cung cấp thêm 2 lần sạc đầy, tương đương thời lượng pin thêm 10h. Chiếc hộp "ma thuật" này còn có khả năng tự động nhận biết tai nghe đang được kết nối hay không để xử lý các tác vụ liên quan một cách thông minh.

Bose SoundSport Free có 3 tùy chọn màu sắc là đen, xanh đen và cam đỏ, có giá bán lẻ gần 5 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận