Bose ra mắt nút tai chặn tiếng ồn Sleepbuds giá 6.990.000 VND

Bose ra mắt nút tai chặn tiếng ồn Sleepbuds giá 6.990.000 VND

Bose ra mắt nút tai chặn tiếng ồn Sleepbuds giá 6.990.000 VND ảnh 1

Bose Sleepbuds là sản phẩm nhỏ nhất từng được Bose sản xuất và được trang bị với công nghệ độc quyền. Sản phẩm được cài đặt sẵn 10 đoạn âm thanh "sleeptracks" giúp đặt tần số của những tiếng ồn như tiếng ngáy, môi trường xung quanh, tiếng chó sủa, phương tiện giao thông,… ẩn dưới một lớp âm thanh dịu nhẹ, thư giãn. Sleepbud có thiết kế đệm tai mới đã được cấp bằng sáng chế, giúp mang đến một sản phẩm vừa vặn, mềm mại và có thể hoạt động tối đa trong 16 giờ. Bose Sleepbuds là sản phẩm đầu tiên sử dụng công nghệ “chặn tiếng ồn”. Đây không phải là tai nghe giảm tiếng ồn chủ động, không phải là tai nghe với tính năng bổ sung và nó cũng không phát nhạc - bởi vì mọi chi tiết cuối cùng đều được tối ưu hóa cho một mục đích duy nhất - mang đến giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn mỗi đêm.

Bose ra mắt nút tai chặn tiếng ồn Sleepbuds giá 6.990.000 VND ảnh 2

Mỗi nút tai của nặng 1,4 gram, chỉ cao và dày hơn 1 cm. Bên ngoài nút tai là hệ ăng-ten được khắc bằng laser giúp dễ dàng kết nối với điện thoại hoặc máy tính bảng. Bên trong nút tai là một bộ pin sạc từ bạc và kẽm (silver-zinc), một củ loa tối giản, một bảng vi mạch cùng bộ nhớ flash lưu trữ các tập tin âm thanh chặn tiếng ồn. Đi kèm là đệm tai cách âm mới StayHear + Sleep – là một tầng bảo vệ khác, tạo thành một rào cản vật lý nhằm ngăn chặn những tạp âm. Những đệm tai nghe StayHear + Sleep có ba kích cỡ với đặc điểm: mềm, dẻo và hầu như không trọng lượng. Vật liệu, hình dạng và kiểu dáng của chúng được tối ưu hóa đặc biệt là cho mục đích thư giãn, người dùng có thể đeo chúng suốt cả đêm, với bất kể tư thế ngủ nào mà không hề cảm thấy khó chịu hay lo sợ việc nút tai có thể rơi ra ngoài.

 

Bose ra mắt nút tai chặn tiếng ồn Sleepbuds giá 6.990.000 VND ảnh 3
Ứng dụng bose sleep và bộ sạc sleepbud
Bose Sleepbuds sử dụng công nghệ kết nối Bluetooth năng lượng thấp, tương thích với iOS và Android và đi kèm với ứng dụng Bose Sleep giúp người dùng dễ dàng cập nhật, kiểm soát và cài đặt. Ngoài ra, người dùng có thể đặt báo thức vào buổi sáng, chọn sleeptrack và âm lượng thích hợp - và ngay lập tức họ sẽ nghe thấy tiếng sóng nhẹ nhàng thay vì tiếng ngáy, tiếng lá xào xạc thay vì tiếng ồn ào của bữa tiệc, hay tiếng tua-bin gió mượt mà thay cho âm thanh đường phố ồn ào và còn nhiều hơn thế nữa.

Bose ra mắt nút tai chặn tiếng ồn Sleepbuds giá 6.990.000 VND ảnh 4
Bose sleepbuds đi kèm một hộp sạc bằng nhôm phay xước, có khả năng cung cấp cho nút tai 16 giờ hoạt động - một lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến du lịch và những đêm ngủ bên ngoài.
Sản phẩm Bose sleepbuds có màu trắng bóng và sẽ được bán lẻ với giá 6.990.000 đồng. Sản phẩm sẽ chính thức được bày bán tại Việt Nam từ ngày 17 tháng 9 tại các cửa hàng đại lý ủy quyền của Bose.

Anh Vũ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận