Bose trình làng loa siêu di động SoundLink Micro: nhỏ gọn trong lòng bàn tay, chống nước chuẩn IPX7, giá tại Việt Nam là 2,6 triệu đồng

Bose trình làng loa siêu di động SoundLink Micro: nhỏ gọn trong lòng bàn tay, chống nước chuẩn IPX7, giá tại Việt Nam là 2,6 triệu đồng

Ngày 22 tháng 11 vừa qua, Bose chính thức giới thiệu loa Bluetooth SoundLink Micro tại thị trường Việt Nam, đây được xem là loa di động nhỏ nhất (với chiều rộng và sâu chỉ 9,5 cm, cao 3,8 cm và trọng lượng 290 g), bền bỉ nhất từ Bose.

Bose trình làng loa siêu di động SoundLink Micro: nhỏ gọn trong lòng bàn tay, chống nước chuẩn IPX7, giá tại Việt Nam là 2,6 triệu đồng - Ảnh 1.

Hãng này cho biết, dù chỉ có kích thước nhỏ nhưng thiết bị vẫn cho ra chất lượng âm thanh vượt trội, và được kiểm định để vượt qua định mức chống nước IPX7. Micro cho phép bạn thưởng thức âm nhạc, nghe và thực hiện cuộc gọi, hay truy cập đến Siri hoặc Google Assistant.

Bose trình làng loa siêu di động SoundLink Micro: nhỏ gọn trong lòng bàn tay, chống nước chuẩn IPX7, giá tại Việt Nam là 2,6 triệu đồng - Ảnh 2.

Micro được tích hợp những công nghệ mới nhất. Củ loa mới được chế tạo đặc biệt, bộ tản âm kép thụ động thu gọn, và một pin sạc lithium-ion được thiết kế riêng – tạo nên một hệ thống nhỏ mà hoàn chỉnh.

Được biết, SoundLink Micro có khả năng chống nước từ trong ra ngoài, được chế tạo và kiểm định để chịu được nước xà phòng, nước tẩy và cả nước mặn. Theo Bose, dù trong mưa hay tuyết, rơi vào bồn rửa, hồ bơi hay nước biển, Micro sẽ vẫn tiếp tục phát nhạc được. Lớp vỏ silicon mềm bên ngoài giúp bảo vệ loa khỏi những vết trầy xước, vết nứt, va đập, rơi rớt, bụi bẩn hay cát. Và dây đeo phía sau loa sẽ giúp gắn loa dễ dàng lên túi, ba lô, xe đạp hay các vật dụng khác.

Bose trình làng loa siêu di động SoundLink Micro: nhỏ gọn trong lòng bàn tay, chống nước chuẩn IPX7, giá tại Việt Nam là 2,6 triệu đồng - Ảnh 3.

Loa cũng có hướng dẫn thoại đơn giản giúp kết nối Bluetooth, tích hợp loa thoại rảnh tay, nút đa chức năng giúp thực hiện cuộc gọi, truy cập trợ lý ảo với chỉ một nút nhấn – mà không cần chạm vào điện thoại. Khi sử dụng với ứng dụng Bose Connect, Micro có thể đồng bộ với những loa SoundLink khác để cho chế độ Stereo (2 kênh Trái – Phải) hay chế độ Party (để phát nhạc cùng lúc).

Bose trình làng loa siêu di động SoundLink Micro: nhỏ gọn trong lòng bàn tay, chống nước chuẩn IPX7, giá tại Việt Nam là 2,6 triệu đồng - Ảnh 4.
Bose trình làng loa siêu di động SoundLink Micro: nhỏ gọn trong lòng bàn tay, chống nước chuẩn IPX7, giá tại Việt Nam là 2,6 triệu đồng - Ảnh 5.

Loa SoundLink Micro mới có ba màu Đen, Xanh Đen và Cam Đỏ. Sản phẩm sẽ được bán ra tại Việt Nam từ ngày 01 tháng 12 năm 2017 với mức giá bán lẻ là 2.599.000.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận