Brainwavz ra mắt tai nghe B200 với vỏ được in 3D hoàn toàn

Brainwavz ra mắt tai nghe B200 với vỏ được in 3D hoàn toàn

Brainwavz ra mắt tai nghe B200 với vỏ được in 3D hoàn toàn ảnh 1
Đầu năm nay, hãng âm thanh Brainwavz đã ra mắt cặp tai nghe đầu tiên của mình với phần vỏ được làm bằng phương pháp in 3D mang tên B400. Sản phẩm có 4 màng loa Balance Armature, với giá bán là $190 và đã nhận được phản hồi tích cực từ giới chơi tai nghe.
Brainwavz ra mắt tai nghe B200 với vỏ được in 3D hoàn toàn ảnh 2
Để hoàn thiện bộ sưu tập sản phẩm, mới đây hãng đã ra mắt một cặp tai nghe mới, ở tầm giá dễ tiếp cận hơn mang tên Brainwavz B200. Cặp tai nghe có 2 màng Balance Armature, nên có thân hình nhỏ gọn và giá bán thấp hơn - chỉ $120 (2.7 triệu đồng).
Brainwavz ra mắt tai nghe B200 với vỏ được in 3D hoàn toàn ảnh 3
Vỏ B200 được làm bằng nhựa cây lỏng, in bằng máy in 3D có độ chính xác cao mà không có phương thức nào khác có thể làm được. Toàn bộ dây chuyền sản xuất cũng được đặt tại Mỹ và châu Âu, chứ không cần phải nhờ những bên gia công tại Trung Quốc.
Brainwavz ra mắt tai nghe B200 với vỏ được in 3D hoàn toàn ảnh 4
Phần dây có thể rút rời, sử dụng chuẩn MMCX, hãng cũng tặng kèm một dây thông thường và một dây có microphone đàm thoại. Các phụ kiện khác bao gồm hộp đựng, kẹp áo, các bộ mút cao su và 1 bộ mút bằng bọt biển.

Người dùng có thể đặt trước sản phẩm này tại website chính thức của Brainwavz, với một số lựa chọn nâng cấp về dây với giá từ $15.

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận