Cách bài trí TV cho căn hộ nhỏ

Cách bài trí TV cho căn hộ nhỏ

Với các căn hộ có diện tích nhỏ, vừa phải, gia chủ đôi khi sẽ gặp khó khăn trong vấn đề lựa chọn và bố trí góc giải trí phù hợp với không gian. Dưới đây là một số bí quyết lựa chọn và sắp đặt TV để gia chủ có thể cân bằng được các nhu cầu cho gia đình mình.

Lựa chọn kích thước TV hợp lý

Đối với những căn hộ có diện tích 40-50m2, gia chủ có thể chọn một chiếc TV màn hình lớn vừa phải để phục vụ nhu cầu đa dạng cho cả gia đình.

polyad

TV Samsung QLED 49Q7F nổi bật trong phân khúc TV 49 inch.

Theo đó, với phòng khách nhỏ gọn, TV có kích thước 49 inch là lựa chọn phù hợp, đủ lớn để thưởng thức các chương trình truyền hình mà không quá khổ so với không gian phòng khách.

Trong phân khúc 49 inch gia chủ có thể tham khảo mẫu TV Samsung QLED 49Q7F cải tiến về công nghệ hình ảnh cũng như thiết kế. Dòng sản phẩm này đáp ứng yếu tố hình ảnh sống động nhờ công nghệ Quantum Dot, đồng thời đảm bảo cân bằng với diện tích căn phòng.

Lắp đặt TV đảm bảo thẩm mỹ

Đối với phòng khách nhỏ, yếu tố thẩm mỹ phụ thuộc rất lớn vào việc tối giản các chi tiết một cách tối ưu. Để tránh rối mắt và gây khó chịu khi nhìn về phía màn hình, các thiết bị phụ trợ rối rắm như dây điện phải giấu ẩn đi.

Với TV Samsung QLED 49 Q7F, các loại dây kết nối đã thu gọn vào cáp quang mỏng chỉ 1,8mm. Bên cạnh đó giá treo ẩn cho phép cố định màn hình lên tường mà không có bất kỳ khoảng hở nào, biến TV thành một khối vuông vức, tinh tế và sang trọng.

Cân đối khoảng cách giữa TV và chỗ ngồi

Tốt nhất nên đặt TV cách ghế ngồi 2-2,5m để có tầm nhìn phù hợp. Ngoài ra, TV cũng cần đặt đối diện với chỗ ngồi, tránh đặt xéo hoặc cao quá gây trở ngại, lệch tầm nhìn khi xem. Bên cạnh đó, khoảng cách hợp lý còn giúp người dùng thưởng thức trọn vẹn chất lượng hình ảnh và âm thanh của TV.

Đối với những chiếc TV như Samsung QLED 49Q7F sở hữu dải màu rộng lên tới một tỷ màu cùng khả năng hiển thị 100% màu sắc, khoảng cách cân đối mang đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và sống động. Gia chủ còn trải nghiệm khung hình chân thực và trọn vẹn hơn khi thưởng thức những chương trình truyền hình chất lượng chuẩn 4K.

polyad

TV Samsung QLED 49Q7F thiết kế tối giản hài hòa với tổng thể căn phòng nhỏ.

Độ xử lý ánh sáng màn hình TV

Hình ảnh TV sẽ rực rỡ, sinh động và chân thực hơn khi đặt trong không gian có độ chiếu sáng hài hòa, dễ chịu. Một căn phòng quá tối khiến mắt mau đau nhức hơn khi xem, còn không gian quá sáng khiến hình ảnh TV bị mờ và chóa, gây khó chịu cho mắt.

Việc chọn chỗ đặt TV với ánh sáng phù hợp cũng là vấn đề trong căn hộ nhỏ, không có nhiều lựa chọn về thiết kế ánh sáng. Vì thế, một chiếc TV có thể khắc phục bóng mờ khi ánh sáng chiếu vào là ưu tiên hàng đầu. Với công nghệ tráng lớp phủ Ultra Black lên màn hình, TV Samsung QLED 49Q7F xử lý tốt vấn đề bóng mờ màn hình khi gặp sáng, giúp hình ảnh hiện lên sinh động, màu sắc nổi bật.

Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận