Cách sở hữu ưu đãi lưu trữ ảnh gốc miễn phí không cần mua Pixel 2

Cách sở hữu ưu đãi lưu trữ ảnh gốc miễn phí không cần mua Pixel 2

Các nhà phát triển vừa tìm ra một cách sở hữu quyền lưu trữ ảnh gốc miễn phí trên Google Photos mà không cần phải mua bộ đôi Pixel 2 hoặc Pixel 2 XL.

Cách sở hữu ưu đãi lưu trữ ảnh gốc miễn phí không cần mua Pixel 2

Khá bất ngờ khi ưu đãi này có thể áp dụng cho tất cả người dùng Android chạy Android 7.0 Nougat trở lên. Tuy nhiên cách thực hiện không hề đơn giản.

Theo trang công nghệ The Verge, người dùng sẽ cần phải root máy, sau đó tải một file bí mật có tên nexus.xml trên Pixel, đưa file đó vào thư mục /system/etc/sysconfig của thiết bị đang dùng.

Sau đó, bạn phải thiết lập quyền hạn cho file với mã: 644 , khởi động lại máy. Cuối cùng truy cập trang Cài đặt (Settings), tìm ứng dụng Google Photos và xóa dữ liệu của ứng dụng.

Mặc dù vậy trong một số trường hợp, bạn sẽ phải thực hiện thêm một số thao tác phức tạp khác. Thử nghiệm chi tiết, bạn đọc có thể tham khảo thêm trên trang XDA-developers tại đây.

Nhà phát triển phát hiện ra cách thức này khẳng định, ban đầu chỉ muốn lấy hình nền Pixel độc quyền. Nhưng may mắn thay, người này được hưởng luôn ưu đãi lưu trữ ảnh gốc miễn phí.

Một số người dùng và các nhà phát triển khác cho biết, cách thực hiện trên không đem lại kết quả, trong khi một số khác khẳng định đã làm thành công.

Google hiện chưa đưa ra phản hồi nào về phát hiện trên. Mặc dù vậy, hãng có thể sớm tung ra bản cập nhật để vá lỗ hổng này trong thời gian tới. Trước đó khi tung ra bộ đôi Pixel 2 và 2 XL, Google đã quảng cáo rất nhiều về ưu đãi này khi người dùng mua sản phẩm. Ngoài ra, ưu đãi này sẽ có thời hạn tới năm 2020.

Tiến Thanh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận