Camera hành trình DrivePro 230 trình làng: Full HD, đồng bộ với smartphone

Camera hành trình DrivePro 230 trình làng: Full HD, đồng bộ với smartphone

Transcend vừa giới thiệu ra thị trường dòng camera hành trình mới nhất của mình là DrivePro 230. Sản phẩm được trang bị cảm biến Sony Exmor, bộ nhận tín hiệu GPS, cảm biến G, pin li-polymer dung lượng cao, nút chụp nhanh và hỗ trợ kết nối Wi-Fi.

Camera hành trình DrivePro 230 trình làng: Full HD, đồng bộ với smartphone - 1

Transcend DrivePro 230

Theo hãng này, cảm biến Sony Exmor sẽ cho ra những video độ phân giải Full HD với 30 khung hình/giây; trong khi công nghệ Wide Dynamic Range (WDR) tích hợp giúp cân bằng vùng sáng và vùng tối để nâng cao độ rõ nét.

Transcend DrivePro 230 khi gắn trên xe ô tô còn có thể giúp người lái xe giám sát khi đậu, đỗ ở bãi đỗ công công hay trên phố. Khi xe đã dừng, phần mềm quản lý sẽ khởi động chức năng phát hiện chuyển động hoặc chức năng quay phim chuyển động chậm (time-lapse). Nhờ đó, những hoạt động xảy ra xung quanh sẽ được ghi lại khi nó phát hiện ra.

Bộ nhận tín hiệu GPS của DrivePro 230 có thể ghi lại tọa độ địa lý, ngày tháng và thời gian vào những đoạn phim được quay. Trên thực tế khi xảy ra sự cố, GPS định vị chính xác vị trí sẽ giúp các dịch vụ cứu hộ đường bộ khẩn cấp, cảnh sát hay đại diện bảo hiểm có thế phản ứng nhanh chóng hơn. Chức năng này đi kèm với bộ công cụ DrivePro Toolbox.

DrivePro 230 còn được trang bị hệ thống cảnh báo làn đường (Lane Departure Warning System), đây là hệ thống giúp kiểm tra và cảnh báo tài xế khi có sự thay đổi bất ngờ về tốc độ hay đi sai làn đường. Hệ thống này sẽ báo cho tài xế khi xe chạy vượt quá tốc độ đã định trước hay khoảng cách quá gần so với xe phía trước.

Camera hành trình này có thể kết nối, chia sẻ dữ liệu với cả thiết bị chạy iOS và các thiết bị Android thông qua ứng dụng cùng tên

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận