Camera trước có thể khiến doanh số Galaxy S8 bị ảnh hưởng

Camera trước có thể khiến doanh số Galaxy S8 bị ảnh hưởng

Theo báo cáo từ The Bell, phiên bản kích thước nhỏ Galaxy S8 có thể thiếu nguồn cung trong tương lai do bộ cảm biến camera trước. Cụ thể, việc kết hợp cảm biến máy ảnh và máy quét mống mắt vào một module trên Galaxy S8 khó khăn hơn so với Galaxy S8 Plus, khiến đối tác lắp ráp bộ phận này chậm hơn.

 Tính năng quét mống mắt trên Galaxy S8

Samsung hiện sử dụng module camera trước của Patron cho Galaxy S8. Việc sản xuất module này chỉ thành công 70%, tức với 100 module sản xuất ra, có tới 30 module bị khiếm khuyết và phải loại bỏ. Để đáp ứng đủ, Patron phải đảm bảo tỷ lệ sản xuất thành công module này tối thiểu 80%.

Trong khi đó, module camera trước của Galaxy S8 Plus do Power Logics sản xuất. Khả năng công ty này chế tạo thành công cảm biến lên tới 90% và Samsung không cần phải lo lắng nếu nhu cầu người dùng smartphone 6,2 inch của hãng gia tăng.

Trước đó, đã có thông tin bộ đôi Galaxy S8 sẽ khan hàng đợt đầu do Qualcomm gặp vấn đề trong việc đáp ứng đủ vi xử lý Snapdragon 835, cũng như Samsung không sản xuất kịp vi xử lý Exynos 9985. Tuy nhiên, ông DJ Koh, chủ tịch mảng di động của Samsung, khẳng định việc cung cấp chắc chắn không bị chậm trễ. Đồng thời, ông cũng nhấn mạnh Samsung sẵn sàng phá vỡ kỷ lục của Galaxy S7 năm ngoái với 20 triệu Galaxy S8/S8 Plus bán ra trong đợt đầu.

Giới thiệu Galaxy S8:

Bảo Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận