[CES 2018] FoldiMate: cỗ máy giúp bạn gấp toàn bộ lượng đồ giặt trong 4 phút

[CES 2018] FoldiMate: cỗ máy giúp bạn gấp toàn bộ lượng đồ giặt trong 4 phút

Tại CES 2018, nhiều người cảm thấy thích thú khi được nhìn thấy FoldiMate – một chiếc máy chuyên giúp bạn xếp quần áo đã giặt.

 FoldiMate: cỗ máy giúp bạn gấp toàn bộ lượng đồ giặt trong 4 phút

Theo Theverge, FoldiMate lần đầu tiên được giới thiệu tại CES năm ngoái và nhanh chóng thu hút đến 80.000 lượt đặt hàng trên website của công ty. Điều thú vị là nó có giá đến 850 USD và chiếm diện diện tích tương đương một máy giặt nhưng chỉ được dùng cho mục đích xếp (gấp) quần áo. Hiện công ty vừa mở đơn đặt hàng trước cho phiên bản mới nhất, sẽ được cung cấp vào cuối năm 2019 thông qua sự hợp tác với tập đoàn thiết bị gia dụng BSH của châu Âu.

Phiên bản mới của FoldiMate có giá 980 USD (22,2 triệu đồng) và có kiểu dáng thiết kế đẹp dù nó vẫn còn khá lớn.

FoldiMate có thể gấp lại áo sơ mi, áo choàng có nút và quần với từ các size nhỏ cho trẻ em đến XXL dành cho người lớn. Phiên bản mới có thể gấp cả chăn và gối. Hơi đáng tiếc là vớ và đồ lót chưa nằm trong menu của FoldiMate và bạn phải tự gấp lấy các phụ kiện này.

Phiên bản FoldiMate mới được cải tiến công nghệ giúp gấp quần áo tốt hơn. Theo nhà sản xuất thì nó có thể gấp 20-40 món quần áo trong thời gian từ 2 đến 4 phút. Liệu bạn có sẵn sàng chi 1000 USD chỉ để đỡ phải gấp quần áo mỗi khi giặt đồ xong không?

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận