CES 2018: LG ra mắt tủ lạnh thông minh InstaView ThinQ mới chạy WebOS, màn hình cảm ứng trong suốt 29 inch

CES 2018: LG ra mắt tủ lạnh thông minh InstaView ThinQ mới chạy WebOS, màn hình cảm ứng trong suốt 29 inch

Tại CES 2018, LG vừa giới thiệu một tủ lạnh thông minh ThinQ mới với màn hình cảm ứng trong suốt 29 inch và chạy hệ điều hành webOS.

CES 2018: Tủ lạnh thông minh ThinQ mới của LG có màn hình cảm ứng trong suốt 29 inch và chạy webOS

Theo Engadget, Samsung đã trình làng tủ lạnh với màn hình cảm ứng trước. Trong khi đó, LG lại giới thiệu tủ lạnh với cửa trong suốt để bạn có thể nhìn thấy bên trong. Năm nay, tại CES 2018, 2 ý tưởng này cuối cùng được kết hợp lại trong tủ lạnh mới InstaView ThinQ của LG. Chiếc tủ lạnh này có một màn hình cảm ứng 29 inch trên cánh cửa và nó sẽ trở nên trong suốt nếu bạn gõ vào 2 lần.

Ý tưởng này từng được LG thử nghiệm cách đây 2 năm với một sản phẩm được gọi là  Smart InstaView Door-in-Door chạy một phiên bản đầy đủ của Windows 10. Tuy nhiên, sau đó không có thông tin về việc LG phát hành chiếc tủ lạnh chạy Windows này.

CES 2018: Tủ lạnh thông minh ThinQ mới của LG có màn hình cảm ứng trong suốt 29 inch và chạy webOS

InstaView ThinQ sử dụng màn hình cảm ứng để quản lý thực phẩm của bạn bằng phần mềm chạy trên nền tảng webOS của LG và Alexa của Amazon – nó cho phép bạn gắn thẻ thực phẩm bằng nhãn dán (bao gồm cả ngày hết hạn) và đưa ra cảnh báo khi thực phẩm ở vào tình trạng chuẩn bị hư hỏng hoặc đã hư hỏng. Ngoài ra còn có một camera toàn cảnh góc rộng bên trong tủ lạnh giúp bạn quan sát được thực phẩm từ xa mỗi khi ra ngoài để quyết định xem có nên mua bổ sung thứ gì không.

Ngoài chiếc tủ lạnh thú vị này, LG cũng giới thiệu các tiện ích nhà bếp thông minh có thể giao tiếp với nhau dựa trên công nghệ ThinQ được giới thiệu gần đây của hãng. Nghĩa là, tủ lạnh ThinQ có thể "nói chuyện" với lò nướng EasyClean của bạn và giúp nó tiến hành việc nấu ăn dựa trên những công thức từ tủ lạnh. Sau đó, lò nướng EasyClean có thể thông báo cho máy rửa chén QuadWash về loại thức ăn bạn nấu để nó đưa ra quy trình rửa dụng cụ nấu nướng hiệu quả nhất.

Tất nhiên, để đạt được điều này, bạn phải chi tiêu hàng ngàn USD cho nhà bếp của mình để mua các thiết bị ThinQ.

Ngày phát hành của tủ lạnh InstaView ThinQ và các thiết bị khác vẫn chưa được LG công bố cụ thể.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận