Chân dung smartwatch "xếp hình" của TAG Heuer

Chân dung smartwatch "xếp hình" của TAG Heuer

Mẫu đồng hồ thông minh chạy Android Wear vừa được TAG Heuer giới thiệu có khả năng thay thế và tháo rời dễ dàng. Dù vậy sản phẩm có mức giá khá đắt đỏ.

Chân dung smartwatch xếp hình của TAG Heuer

TAG Heuer Connected Modular 45 là sản phẩm hợp tác giữa TAG Heuer và Intel

Theo Slashgear, TAG Heuer Connected Modular 45 sở hữu dạng thiết kế mô-đun khá đặc biệt. Với thiết kế như vậy, đồng hồ có thể thay đổi và tháo rời nhiều bộ phận như mặt đồng hồ, phần khung, dây đeo...theo ý muốn của người dùng.

TAG Heuer Connected Modular 45 trang bị màn hình cảm ứng AMOLED 1.39 inch, phủ lớp kinh sapphire với độ bền cao, khung titan chắc chắn và chạy Android Wear 2.0 mới nhất.

Chân dung smartwatch xếp hình của TAG Heuer

Bên trong, thiết bị sử dụng chip Intel Atom Z34XX tương thích khá tốt với nền tảng Android Wear của Google. Ngoài ra, Connected Modular 45 còn có thêm bộ nhớ trong 4GB.

Theo TAG Heuer, đồng hồ được tích hợp khá đầy đủ các công nghệ kết nối như Wi-Fi, Bluetooth, GPS, NFC. Đặc biệt, người dùng có thể ra lệnh bằng giọng nói với Google Now thông qua micro được gắn trong thân máy. Thời lượng pin theo công bố khoảng hơn một ngày/lần sạc.

Chân dung smartwatch xếp hình của TAG Heuer

TAG Heuer Connected Modular 45 sẽ có tới hơn 56 lựa chọn khác nhau cho người dùng, trong đó có 11 phong cách thiết kế sẵn có từ nhà cung cấp, 45 phong cách còn lại sẽ do chính người dùng yêu cầu.

Dự kiến, mẫu đồng hồ mang phong cách thiết kế độc, lạ này sẽ lên kệ từ 15/3. Giá khởi điểm là 1.600 USD (khoảng 36,3 triệu đồng).

Video giới thiệu TAG Heuer Connected Modular 45

Tiến Thanh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận