[Computex 2017] Samsung ra mắt Notebook 9 Pro, có kèm bút S Pen

[Computex 2017] Samsung ra mắt Notebook 9 Pro, có kèm bút S Pen

Bút là một công cụ mạnh mẽ dành cho người dùng làm đồ họa như dân thiết kế, kiến trúc nhưng có rất ít laptop hỗ trợ các cây bút điện tử. Và đó là lý do tại sao chiếc Notebook 9 Pro mới ra của Samsung lại trở nên thu hút khi được tặng kèm một cây bút S Pen đặt bên dưới bàn phím. Máy sẽ có 2 phiên bản: 13,3 inch và 15 inch.

[Computex 2017] Samsung ra mắt Notebook 9 Pro, có kèm bút S Pen

Theo Engadget, cây bút S Pen đi kèm với Notebook 9 Pro tương tự như cây bút có trên Galaxy Tab S3 và Galaxy Book. Nó có ngòi bút 0,7mm, có thể nhận dạng được 4.000 lực nhấn và hỗ trợ Windows Ink cũng như Air Command có trên các smartphone Galaxy. Điều này sẽ giúp cho S Pen có thể ký các văn bản hay ghi chú lại trên Windows 10 một cách dễ dàng. Hiện tại cũng có nhiều máy tính xoay lật hỗ trợ nhập bằng bút stylus, bao gồm HP, Lenovo và Dell, tuy nhiên, thiết bị của Samsung toàn diện và hữu ích hơn.

Cũng giống như các chiếc Samsung Notebook khác, 9 Pro hỗ trợ sạc nhanh thông qua cổng USB Type-C khi sử dụng các cục sạc smartphone tương thích, mặc dù hãng không cho biết sẽ mất bao lâu để sạc đầy cục pin 54Whr nằm bên trong. Người dùng cũng có thể cắm sạc chiếc máy thông qua các viên pin dự phòng.

Về cấu hình, Notebook 9 Pro được trang bị vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ bảy mới nhất, xung nhịp Turbo Boost lên đến 3,5GHz. Phiên bản 15 inch sẽ được trang bị thêm GPU Radeon 540 của AMD với 2GB VRAM, trong khi đó, phiên bản nhỏ hơn sẽ sử dụng Intel HD Graphics. Cả hai đều có độ phân giải là Full HD.

Samsung chưa công bố mức giá và ngày bán của Notebook 9 Pro.

Minh Hùng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận