Consumer Reports: màn hình của Galaxy S8 ám đỏ không phải là vấn đề quá lớn

Consumer Reports: màn hình của Galaxy S8 ám đỏ không phải là vấn đề quá lớn

Theo đánh giá của tổ chức đánh giá sản phẩm công nghệ uy tín Consumer Reports của Mỹ, vấn đề ám đỏ trên màn hình một số chiếc Galaxy S8 không phải là hiện tượng quá nghiêm trọng.

Consumer Reports: màn hình đỏ của Galaxy S8 không phải là vấn đề quá lớn

Gần đây, một số người dùng đã báo cáo về tình trạng màn hình Galaxy S8 của họ hơi ám đỏ khi sử dụng. Sau khi kiểm tra, Samsung cho biết đây là lỗi phần mềm và họ sẽ phát hành bản cập nhật khắc phục trong thời gian tới. Một số chuyên gia cũng cho rằng có thể Samsung đã tăng sắc đỏ cho màn hình AMOLED của Galaxy S8 để thiết bị hiển thị màu này rực rỡ hơn.

Để đánh giá vấn đề một cách khách quan hơn, Consumer Reports đã vào cuộc và thực hiện một bài test độc lập. Họ đã tiến hành thu thập 8 chiếc Galaxy S8 được phát hành tại thị trường Mỹ để đánh giá xem vấn đề ám đỏ trên màn hình thiết bị này có nghiêm trọng đến mức cần đưa ra cảnh báo cho người dùng hay không.

Kết quả, Consumer Reports khẳng định đây không phải là một vấn đề nghiêm trọng và không cần đưa ra cảnh báo. Họ khẳng định việc xuất hiện sắc đỏ ở góc trái màn hình Galaxy S8 trong một số trường hợp hoàn toàn không ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.

Consumer Reports cho biết: "Những chuyên gia đánh giá màn hình của chúng tôi nhận thấy rằng màn hình 4 mẫu Galaxy S8 thử nghiệm có vẻ đỏ hơn một chút so với 4 sản phẩm còn lại. Tuy nhiên, không rõ là có bao nhiêu người nhận ra điều này nếu không đặt 2 chiếc điện thoại cạnh nhau".

PhoneArena cho biết Samsung đã gửi bản cập nhật cho các nhà phân phối tại Hàn Quốc và dự kiến sẽ đến với thiết bị của người dùng trong tuần này.

Consumer Report nhận thấy camera của Galaxy S8 và Galaxy S8+ là tốt nhất so với những sản phẩm mà họ từng kiểm tra. Kính cường lực Gorilla Glass 5 cũng giúp Galaxy S8/S8+ khó trầy xước hơn Galaxy S7. Việc kiểm tra Galaxy S8/S8+ vẫn đang được Consumer Reports tiếp tục tiến hành.

>> Vài ngày trải nghiệm Galaxy S8: những điểm thích và không thích

>> Galaxy S8 vs iPhone 7 Plus: đọ hiệu năng, so độ mượt game nặng

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận