[Cyber Monday] 5 món đồ công nghệ giá hấp dẫn nhất dành cho những ai vừa bỏ lỡ Black Friday

[Cyber Monday] 5 món đồ công nghệ giá hấp dẫn nhất dành cho những ai vừa bỏ lỡ Black Friday

Năm nay Black Friday khá yên ắng với giới công nghệ, rất may có Cyber Monday tiếp tục kéo dài đợt giảm giá cho chúng ta nhìn ngắm lâu hơn và đưa ra quyết định cho những món đồ thật sự cần.

Black Friday đã trôi qua thật nhanh chóng. Bạn đã mua được món đồ nào ưng ý chưa? Nếu đã trót để chậm chân trong ‘Ngày thứ Sáu đen tối” thì cũng đừng để điều đó diễn ra thêm nữa với Cyber Monday nhé. Đây là 5 món đồ công nghệ đáng mua nhất trên Amazon ngày hôm nay.

1. Máy đọc sách Kindle

Đối với những tín đồ của Amazon thì chắc hẳn không thể không biết đến chiếc máy đọc sách tuyệt vời này. Hiện sản phẩm do Amazon phân phối chính thức đang được giảm giá 25%, từ 119.99 USD xuống chỉ còn 89.99 USD (khoảng 2,1 triệu đồng). Mức giá tham khảo khi về Việt Nam là 2,9 triệu đồng.

[Cyber Monday] 5 món đồ công nghệ giá hấp dẫn nhất dành cho những ai vừa bỏ lỡ Black Friday - Ảnh 1.

2. Loa UE Boom 2

Tiếp theo là chiếc loa cực “chất” từ UE cũng đang được giảm giá mạnh, lên tới 60%. Chiếc loa với thiết kế nhỏ gọn, hoàn thiện chắc chắn, chống nước tốt, màu sắc trẻ trung, sẽ giúp cho những bữa tiệc của bạn thêm tuyệt vời hơn đấy. Hiện mức giá của UE Boom 2 trên Amazon chỉ còn 79.99 USD (khoảng 1,8 triệu đồng), và giá bán tham khảo khi về Việt Nam là 2,5 triệu đồng.

[Cyber Monday] 5 món đồ công nghệ giá hấp dẫn nhất dành cho những ai vừa bỏ lỡ Black Friday - Ảnh 2.

3. Play Station 4 Slim 1TB Console

Những tín đồ của PS4 chắc hẳn không thể bỏ qua đơn hàng hấp dẫn này được. Từ mức giá niêm yết tới 299 USD (khoảng 6,8 triệu đồng), PS4 Slim hiện tại chỉ còn 274 USD (khoảng 6,2 triệu đồng). Mức giá tham khảo khi đặt mua tại Việt Nam khoảng 8 triệu đồng.

[Cyber Monday] 5 món đồ công nghệ giá hấp dẫn nhất dành cho những ai vừa bỏ lỡ Black Friday - Ảnh 3.

4. Vòng tay theo dõi sức khỏe Fitbit Charge 2

Nếu bạn là một người yêu thích thể thao thì cũng đừng nên bỏ qua “món hời” này nhé. Fitbit Charge chắc hẳn cũng không còn quá xa lạ với những bạn trẻ năng động nữa rồi. Chiếc vòng hiện đang được giảm giá tới 34% trên Amazon, từ 149.95 USD (khoảng 3,4 triệu đồng) xuống chỉ còn 99 USD (tương đương 2,3 triệu đồng). Mức giá tham khảo khi sản phẩm đến tay tại Việt Nam là 2,8 triệu đồng.

[Cyber Monday] 5 món đồ công nghệ giá hấp dẫn nhất dành cho những ai vừa bỏ lỡ Black Friday - Ảnh 4.

5. Apple AirPods

Hoặc, bạn cũng có thể lựa chọn chiếc AirPods được bán chính hãng trên Walmart và miễn phí vận chuyển. Chiếc AirPods vẫn được bán với mức giá niêm yết của Apple là 159 USD (khoảng 3,6 triệu đồng).

[Cyber Monday] 5 món đồ công nghệ giá hấp dẫn nhất dành cho những ai vừa bỏ lỡ Black Friday - Ảnh 5.

Đây là 5 món đồ công nghệ được cho là đáng mua nhất trong dịp Cyber Monday. Hãy nhanh tay sắm cho mình những món đồ ưng ý trước khi những sản phẩm này hết khuyến mại nhé!

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận