Đã có thể mở khóa máy tính bằng smartphone Samsung

Đã có thể mở khóa máy tính bằng smartphone Samsung

Các dòng smartphone Galaxy tích hợp cảm biến vân tay của Samsung như S7, S7 edge, Note 5, S6... có thể mở khóa máy tính chạy Windows 10.

Đã có thể mở khóa máy tính bằng smartphone Samsung

Theo Android Authority, người dùng sẽ sử dụng chính cảm biến vân tay trên chiếc smartphone Galaxy của mình để mở khóa máy tính thông qua bản cập nhật mới nhất của ứng dụng Samsung Flow.

Tính năng mới hỗ trợ các dòng smartphone Galaxy có cảm biến vân tay của Samsung như S7, S7 edge, Note 5, S6… Khi được kích hoạt, bạn chỉ cần chạm ngón tay vào cảm biến vân tay trên thiết bị Samsung để mở khóa máy tính.

Đối với các dòng tablet, tính năng này đã được trang bị cho Galaxy TabPro S, thiết bị Galaxy chạy Windows 10 duy nhất của Samsung. Tuy nhiên, đại diện Samsung xác nhận sẽ phát hành bản cập nhật tương thích với tất cả các thiết bị chạy Windows 10 vào tháng 4 năm nay. Tháng 4 cũng trùng với thời điểm Microsoft gấp rút hoàn thiện và phát hành bản cập nhật lớn tiếp theo cho Windows 10 mang tên Creators Update.

Đã có thể mở khóa máy tính bằng smartphone Samsung
Ảnh: SamMobile

Cùng với khả năng mở khóa máy tính Windows 10 bằng cảm biến vân tay trên thiết bị Galaxy, phiên bản mới của Samsung Flow cũng cho phép xem/trả lời các thông báo từ thiết bị Galaxy trên máy tính. Cuối cùng, bạn có thể truyền dữ liệu giữa 2 thiết bị với nhau, song một số ứng dụng bên thứ 3 có thể không tương thích với tính năng này.

Cũng lưu ý rằng những tính năng mới của Samsung Flow không hỗ trợ các thiết bị chạy Windows 7/8/8.1. Nếu quan tâm và muốn trải nghiệm thử, bạn đọc có thể tải về Samsung Flow và làm theo hướng dẫn trên Play Store tại đây.

Phúc Thịnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận