Đã có thẻ nhớ microSD 512GB đầu tiên trên thế giới

Đã có thẻ nhớ microSD 512GB đầu tiên trên thế giới

Đã có thẻ nhớ microSD 512GB đầu tiên trên thế giới ảnh 1
Vượt qua kỷ lục 400GB của SanDisk, công ty Integral ở Anh vừa ra mắt thẻ nhớ microSD 512GB đầu tiên thế giới và nó cũng chính thức giữ kỷ lục thẻ nhớ microSD có dung lượng lưu trữ cao nhất hiện nay. Điều này có nghĩa là chúng ta có một không gian lưu trữ lên đến nửa Terabyte chỉ trong kích thước của một móng tay. Tuy nhiên, tốc độ tối đa mà thẻ nhớ microSD 512GB này đạt được chỉ ở mức 80MB/s tức là vẫn kém hơn mức 100MB/s của sản phẩm 400GB nhà SanDisk.

Thẻ nhớ microSD 512GB của Integral được xây dựng theo tiêu chuẩn SDXC UHS-I U1, nhờ vậy nó có thể đạt được tốc độ ghi tối thiểu 10MB/s đáp ứng tốt các tác vụ truyền tải video có độ phân giải HD. Thẻ nhớ tương thích với hầu hết smartphone và máy tính bảng Android trên thị trường miễn là thiết bị được hỗ trợ định dạng thẻ microSDXC.


Integral microSD 512GB sẽ được tung ra thị trường vào tháng 2 tới đây. Mặc dù chưa có thông tin chính thức về giá bán, tuy nhiên, nhìn vào mức giá phải bỏ ra để sở hữu thẻ nhớ SanDisk microSD 400GB lên đến 250 USD (khoảng 5,67 triệu đồng) trên Amazon thì chắc rằng thẻ microSD 512GB này sẽ có mức giá còn cao hơn như vậy.

Theo TheVerge

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận