Đã có USB tích hợp 3 cổng: USB thường, USB-C và microUSB

Đã có USB tích hợp 3 cổng: USB thường, USB-C và microUSB

Chiếc thẻ USB này tích hợp 3 cổng kết nối phổ biến hàng đầu hiện nay. USB tiêu chuẩn để sử dụng với các máy tính đời cũ, microUSB để cắm vào các smartphone thông dụng và USB-C để kết nối với smartphone cũng như máy tính thế hệ mới. Sản phẩm do Sillicon Power, một công ty có trụ sở ở Đài Bắc, Đài Loan sản xuất với tên gọi Mobile C50.

Đã có USB tích hợp 3 cổng: USB thường, USB-C và microUSB - 1

Thiết kế của sản phẩm tương đối thông minh khi cổng USB-C đặt riêng rẽ phía sau, còn cổng microUSB và USB-A tiêu chuẩn tích hợp chung phía trước và chuyển đổi thông qua một hệ thống nắp đóng mở. Hai cổng này dùng các chân cắm chung với nhau. Người dùng có thể dễ dàng chuyển dữ liệu từ 2 smartphone hay một smartphone với máy tính mà không phải lo về việc chân cắm loại cũ hay loại mới.

Tuy nhiên, chiếc thẻ USB này vẫn còn một thiếu sót khi không có cổng kết nối Lightning vốn phổ biến trên các thiết bị chạy iOS của Apple. Hãng công nghệ Mỹ vẫn không có kế hoạch đưa USB-C lên iPhone hay iPad trong thời gian tới.

Giá và thời điểm ra mắt của Mobile C50 vẫn chưa được công bố. Thiết bị này sẽ có các phiên bản dung lượng gồm 32GB, 64GB và 128GB. Với việc tích hợp nhiều cổng kết nối như vậy thì mức giá của sản phẩm dự kiến sẽ không rẻ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận