Đánh giá tai nghe Jabra Elite 65t: âm thanh tốt, tối ưu cho tai

Đánh giá tai nghe Jabra Elite 65t: âm thanh tốt, tối ưu cho tai

Đánh giá tai nghe Jabra Elite 65t: âm thanh tốt, tối ưu cho tai ảnh 1

Jabra Elite 65t có cách đóng hộp gọn gàng nổi bật với tông màu vàng. Bên trong bao gồm: hộp sạc tai nghe, dây cáp kết nối microUSB và 4 núm tai nghe dự phòng 2 kích thước để phù hợp với nhiều cỡ tai. Như vậy, người dùng cần phải trang bị một adapter để sạc cho chiếc hộp sạc của Jabra Elite 65t. 

Đánh giá tai nghe Jabra Elite 65t: âm thanh tốt, tối ưu cho tai ảnh 2
Đánh giá tai nghe Jabra Elite 65t: âm thanh tốt, tối ưu cho tai ảnh 3
Khu vực kim loại duy nhất mà người dùng có thể nhìn thấy được là khu vực tiếp xúc với hộp sạc.

Về tổng thể, Jabra Elite 65t được tạo thành hoàn toàn từ chất liệu nhựa nhưng không hề mang đến cảm giác rẻ tiền bởi độ hoàn thiện là rất cao. Cụ thể, tai nghe được phủ một lớp sơn nhám tạo hiệu ứng đổ bóng theo hướng ánh sáng chiếu vào. Ngoài ra, sự liền mạch giữa những điểm tiếp nối là rất tốt, không có một chi tiết thừa nào. 

Đánh giá tai nghe Jabra Elite 65t: âm thanh tốt, tối ưu cho tai ảnh 4
Tai đeo gọn gàng, ôm sát vành tai người dùng.
Đánh giá tai nghe Jabra Elite 65t: âm thanh tốt, tối ưu cho tai ảnh 5
Thao tác bấm nút trên Jabra Elite 65t dễ dàng, tuy nhiên nếu là cảm ứng sẽ tạo cảm giác sang trọng và thích thú hơn

Đánh giá tai nghe Jabra Elite 65t: âm thanh tốt, tối ưu cho tai ảnh 6
Khó có thể thấy được Jabra Elite 65t nếu nhìn từ chính diện.
Jabra Elite 65t sở hữu thiết kế giúp ôm sát hốc tai người dùng. Việc đeo thiết bị này cũng mang lại độ thẩm mỹ cao do không lộ diện quá nhiều khi nhìn từ chính diện. Đây là một điểm cộng của Jabra Elite 65t so với các tai nghe true wireless khác có mặt trên thị trường, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như: luyện tập thể thao, đi đường, hội họp mà không gặp phải quá nhiều vấn đề về sự thoải mái, cảm giác đeo... 

Đánh giá tai nghe Jabra Elite 65t: âm thanh tốt, tối ưu cho tai ảnh 7

Là một chiếc tai nghe bluetooth, Jabra Elite 65t có thể dễ dàng tương thích với hầu hết các thiết bị điện tử có mặt trên thị trường. Với hai HDH phổ biến là Android và iOS, hãng sản xuất đã tạo ra một phần mềm giúp người dùng dễ dàng thao tác với tai nghe hơn đồng thời có thể điều chỉnh chất âm khi nghe nhạc để phù hợp với sở thích của mình. Jabra Elite 65t ngay khi lấy ra khỏi hộp và ổn định trong suốt quá trình sử dụng, không gặp hiện tượng bị ngắt kết nối dù đang sử dụng với Android hay iOS.

Jabra Elite 65t được tạo ra để phục vụ nhu cầu nghe nhiều thể loại nhạc khác nhau. Chính vì thế, chất âm mà sản phẩm này mang lại khá cân bằng, ấm và nhiều chi tiết, không thiên quá về một dải âm nào. Cụ thể với những bài hát pop trẻ trung đang thịnh hành hiện nay thì Jabra Elite 65t truyền tải tốt: âm lượng to, tiếng ca sĩ trong trẻo, rõ ràng, âm bass gọn gàng và không bị kéo đuôi, dải âm trung và cao rất chi tiết. Ngoài ra có một điểm cộng nhỏ là khi người dùng tháo tai nghe ra thì nhạc sẽ tự động dừng cho đến khi đeo ngược trở lại. 

Việc được trang bị đến 4 micro thu âm đã giúp mang lại khả năng nghe gọi rất tốt cho Jabra Elite 65t trong rất nhiều hoàn cảnh được người dùng sử dụng nhiều nhất chẳng hạn như: đi đường, ở nơi đông người... Tuy nhiên, có một điểm hơi hạn chế là 4 micro thu âm của tai trong nhiều trường hợp sẽ bắt luôn các tiếng động bên ngoài khiến người nghe cảm nhận được nhiều tiếng ồn hơn bình thường. 

Đánh giá tai nghe Jabra Elite 65t: âm thanh tốt, tối ưu cho tai ảnh 8
Đánh giá tai nghe Jabra Elite 65t: âm thanh tốt, tối ưu cho tai ảnh 9
Đánh giá tai nghe Jabra Elite 65t: âm thanh tốt, tối ưu cho tai ảnh 10
Tuy thiết kế nhỏ gọn nhưng thời lượng sử dụng pin của Jabra Elite 65t rất tốt so với mặt bằng tai nghe không dây hoàn toàn hiện nay. Cụ thể, thiết bị này có thể được sử dụng liên tục khoảng 5 tiếng đồng hồ cho đến khi cạn pin. Quá trình sạc đầy thông qua hộp sạc khá nhanh và hiệu quả. Lưu ý rằng, bản thân hộp sạc là một viên pin dự phòng có thể sạc đầy tai nghe thêm khoảng 2 lần chứ không nhất thiết phải cắm sạc trực tiếp thông qua cổng microUSB. 

Nhìn chung, Jabra Elite 65t là một mẫu tai nghe bluetooth không dây hoàn toàn sở hữu nhiều điểm mạnh ở phân khúc giá dưới 5 triệu đồng. Tuy không quá nghiêng về một khía cạnh đặc thù (chuyên nghe nhạc, thể thao) nhưng mẫu sản phẩm này vẫn đáp ứng được đầy đủ những yếu tố nói trên ở mức độ từ ổn đến rất tốt. Jabra Elite 65t đang được phân phối chính hãng với mức giá 4,4 triệu đồng. 

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận