Đây là bộ sạc không dây nhanh, thời trang và giá rẻ cho iPhone 8

Đây là bộ sạc không dây nhanh, thời trang và giá rẻ cho iPhone 8

Nếu đang tìm mua một bộ sạc không dây cho smartphone, bạn có thể nhận ra rằng có khá nhiều lựa chọn trên thị trường. Nhưng để chọn một bộ sạc không dây chuẩn Qi tương thích các thiết bị hiện đại mà vẫn đảm bảo các yếu tố sạc nhanh và thời trang, thì bộ sạc nhanh 10W của Aukey đang là lựa chọn khá tốt.

Đây là bộ sạc không dây nhanh, thời trang và giá rẻ cho iPhone 8 - 1

Sạc không dây của Aukey hỗ trợ sạc chuẩn Qi, có nghĩa nó tương thích iPhone 2018 lẫn nhiều thiết bị khác.

Khi mua một bộ sạc không dây cho smartphone có tính năng Qi, có thể là iPhone 2017 hoặc nhiều điện thoại Android khác, bạn cần đảm bảo các nguyên tắc sau:

- Mua từ thương hiệu uy tín.

- Mua bộ sạc có mức công suất thấp nhất 10W để tương thích các thiết bị hỗ trợ sạc nhanh.

- Tấm sạc ghép nối chất lượng cao và bộ sạc công suất cao để đảm bảo cung cấp năng lượng đầy đủ.

Vấn đề là, thực hiện theo cách làm này chỉ là những điều cơ bản và 90% sẽ kết thúc bằng những bộ sạc trông khá xấu xí - điều không nên trong bối cảnh các thiết bị công nghệ đang ngày càng bắt mắt hơn.

Bộ sạc nhanh không dây Aukey LC-Q4 10W có tính năng sạc nhanh và đến từ một thương hiệu có tiếng, trong khi thiết kế của nó cũng hấp dẫn và trực quan hơn so với các bộ sạc khác, liên kết với tấm sạc khá thời trang. Cụ thể, thay vì sử dụng cao su đen khó chịu, đế sạc của nó được làm bằng kim loại bạc (giúp nâng giá trị thẩm mỹ của sản phẩm) ở phía dưới và bề mặt sạc được phủ bởi tấm vải xanh nhạt làm bằng sợi dệt thô.

Đây là bộ sạc không dây nhanh, thời trang và giá rẻ cho iPhone 8 - 2

Miếng vải trên bộ sạc của Aukey trông trang nhã hơn rất nhiều.

Quá trình ghép nối thiết bị với một bộ sạc nhanh USB cho thấy nó cung cấp tốc độ sạc khá tốt, tương đương với những bộ sạc nhanh không dây khác, nhưng đảm bảo thiết kế thời trang phong cách trang nhã hơn rất nhiều.

Lý tưởng mà nói thì bộ sạc của Aukey là lựa chọn cho những ai yêu thích sự tiện dụng của sạc nhanh nhưng vẫn có thiết kế bắt mắt. Bộ sạc này có giá bán lẻ 29 USD, bao gồm cả tấm sạc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận