Đây là chiếc smartwatch Xbox từng bị Microsoft hủy kế hoạch phát hành

Đây là chiếc smartwatch Xbox từng bị Microsoft hủy kế hoạch phát hành

Xbox là dòng sản phẩm máy chơi game cầm tay khá thành công của Microsoft. Nhưng ít ai biết rằng công ty cũng đã từng phát triển một smartwatch mang thương hiệu này.

Rò rì hình ảnh chiếc smartwatch thương hiệu Xbox đã bị Microsoft hủy kế hoạch phát hành

Theo PhoneArena, ở một số phương diện, Microsoft đã đi trước thời đại nhưng không phải lúc nào công ty này cũng đưa ra quyết định đúng lúc cần thiết. Có rất nhiều dự án thất bại hoặc bị hủy bỏ dù Microsoft đã bỏ ra nhiều tài nguyên để phát triển chúng. Thật khó để hình dung thế giới sẽ thay đổi như thế nào với tất cả những sản phẩm này.

Microsoft đã hủy bỏ kế hoạch phát hành một số điện thoại thông minh, máy tính bảng và thậm chí là cả một chiếc smartwatch. Chiếc đồng hồ thông minh mang thương hiệu Xbox này vừa bị rò rỉ một số hình ảnh thực tế.

Trở lại năm 2013, những tin đồn cho thấy Microsoft đang chuẩn bị giới thiệu một chiếc smartwatch mang thương hiệu Xbox. Sau khi thử nghiệm một vài nguyên mẫu, Microsoft đã quyết định đóng cửa dự án, nhưng số sản phẩm dang dở vẫn tiếp tục tồn tại cho đến thời điểm hiện tại.

Hình ảnh vừa rò rỉ của chiếc Xbox smartwatch này cho thấy sự giống nhau kì lạ với Apple Watch bản đầu tiên, sản phẩm được tung ra thị trường 2 năm sau đó.

Theo nguồn tin rò rỉ, smartwatch của Microsoft đi kèm với đầu nối từ tính. Thiết bị có màn hình 1.5 inch, bộ nhớ 6 GB và dây đeo thay thế được. 

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận