Đèn bàn và điều khiển thông minh của Xiaomi

Đèn bàn và điều khiển thông minh của Xiaomi

Đèn bàn và điều khiển thông minh của Xiaomi - ảnh 1
Hệ sinh thái Xiaomi.
Hệ sinh thái Mi hiện nay đã rất đa dạng từ TV, smartphone, nồi cơm điện, ôtô điện đến máy lọc nước, xe đạp... nhưng Xiaomi vẫn đang tiếp tục mở rộng hơn nữa danh mục sản phẩm của họ. Mới đây, hãng điện tử tiêu dùng Trung Quốc đã giới thiệu bộ ba sản phẩm công nghệ: Mi Drone, Mi Smart LED Desk Lamp (đèn bàn thông minh) và Mi Magic Cube (bộ kết nối thông minh). Ngoài mẫu flycam Mi Drone đã được chúng tôi giới thiệu từ trước (xem tin liên quan), sau đây là phần mô tả Mi Smart LED Desk Lamp và Mi Magic Cube.

Xiaomi Mi Smart LED Desk Lamp

Đèn bàn và điều khiển thông minh của Xiaomi - ảnh 2
Đèn bàn thông minh Mi Smart LED có thiết kế gọn nhẹ, mỏng và không chiếm quá nhiều không gian, diện tích trên bàn với kích thước 490 x 159 x 159mm, nặng khoảng 800g. Đèn gồm một đế tròn có núm vặn, một ống đứng và một ống đèn đặt ngang.

Chiếc đèn bàn thông minh và độc đáo này cho phép chủ động thiết lập nhiệt độ màu và độ sáng bằng ứng dụng Mi Smart Home hỗ trợ cho cả iOS và Android. Mi Smart LED có 4 chế độ phục vụ các nhu cầu sử dụng ánh sáng khác nhau: tập trung, đọc sách, dành cho trẻ em và dành cho người dùng laptop. Độ sáng của Mi Smart LED khoảng 6W, tuổi thọ 25.000 giờ và hỗ trợ Wifi 802.11 b/g/n.

Giá bán cho chiếc đèn bàn thông minh này khoảng 169 tệ (575.000VND). Đây là mức giá đúng với tiêu chí "ngon, bổ, rẻ" của hệ sinh thái mà Xiaomi đang xây dựng - cả giá thành và chất lượng đều tốt. Chiếc đèn bàn này cung cấp độ sáng thích hợp cho mắt người dùng, không lo bị mỏi mắt, so với các loại đèn bàn thông thường thì đây là sản phẩm lý tưởng.

Đèn bàn và điều khiển thông minh của Xiaomi - ảnh 3
 
Đèn bàn và điều khiển thông minh của Xiaomi - ảnh 4
 Xiaomi Mi Magic Cube
Đèn bàn và điều khiển thông minh của Xiaomi - ảnh 5

Với các thao tác đơn giản và dễ dàng, việc sử dụng Mi Magic Cube để điều khiển các vật dụng trong nhà tạo nên cảm giác như đang làm ảo thuật. Về cơ bản, Xiaomi Mi Cube hoạt động như một điều khiển từ xa tiêu chuẩn, nó có hình dạng một khối lập phương cạnh 45mm với trọng lượng siêu nhẹ (chỉ 73g). Đáng tiếc là Mi Cube chỉ có thể điều khiển các thiết bị nhà thông minh trong hệ sinh thái của Xiaomi (đèn, TV, Máy lọc không khí, nồi cơm điện...) còn những thiết bị nằm ngoài Mi Smart Home thì vẫn chưa có thông tin hỗ trợ chính xác. Điều khiển thông minh này giao tiếp với các thiết bị khác thông qua ngôn ngữ Zigbee (một giao thức mạng không dây được dùng để kết nối các thiết bị với nhau). Mọi lệnh điều khiển đều được thực hiện bằng cử chỉ tay cầm, thông qua 6 cách như lắc/xoay, xoay 90 80º và di chuyển Cube.

Mi Magic Cube có 5 màu để lựa chọn là: xám, trắng, vàng, xanh, hồng với cùng một giá bán là 69 tệ ( 235.000VND).

Đèn bàn và điều khiển thông minh của Xiaomi - ảnh 6
 
Đèn bàn và điều khiển thông minh của Xiaomi - ảnh 7
 
Đèn bàn và điều khiển thông minh của Xiaomi - ảnh 8
6 cách điều khiển Mi Magic Cube.
 

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận