Dịch vụ mail siêu bảo mật với dung lượng "khủng" hàng chục TB

Dịch vụ mail siêu bảo mật với dung lượng "khủng" hàng chục TB

Dịch vụ mail siêu bảo mật với dung lượng

Nhiều giải pháp lưu trữ "đám mây" vừa được Synology giới thiệu.

Tại sự kiện Synology 2018, hãng công nghệ Synology vừa giới thiệu những dòng thiết bị lưu trữ dữ liệu qua mạng (NAS) mới nhất của mình, gồm DS218J, DS218+, DS418, DS718+, DS918+, DS3018xs, NVR1218, VS960HD, Router Wi-Fi, ứng dụng DS Chat, DS Office, DS Photo,... giúp cho việc vận hành các ứng dụng quản lý và sản xuất trên nền tảng "đám mây" hiệu quả hơn.

Đặc biệt, hãng này tiết lộ, trong năm 2018, người dùng sẽ có cơ hội tiếp cận ứng dụng MailPlus. Với các đặc tính ưu việt như khả năng lưu trữ dữ liệu đến hàng chục TB, tính năng mã hoá mail 2 lớp, hệ thống MailPlus thông minh giúp lọc mã độc, thư rác và virus,... giải pháp này sẽ đáp ứng không chỉ nhu cầu lưu trữ mà còn đảm bảo an toàn thông tin.

Dịch vụ mail siêu bảo mật với dung lượng

Ổ cứng 12TB của Seagate.

Cũng tại Synology 2018, hãng chuyên sản xuất ổ cứng Seagate cũng đã giới thiệu ổ cứng Ironwolf 12TB và Ironwolf Pro 12TB. Trong đó, Seagate 12TB được tích hợp tính năng IronWolf Health Management (IHM) trong firmware, giúp theo dõi tình trạng hoạt động, tăng cường độ tin cậy của hệ thống và cho phép truy cập dịch vụ phục hồi dữ liệu trong trường hợp xảy ra sự cố.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận