DisplayMate đánh giá Galaxy S8 có màn hình đẹp nhất hiện nay

DisplayMate đánh giá Galaxy S8 có màn hình đẹp nhất hiện nay

Đơn vị chuyên đánh giá màn hình DisplayMate vừa công bố kết quả đo màn hình Galaxy S8, cho rằng smartphone cao cấp mới nhất của Samsung là mẫu smartphone có màn hình đẹp nhất từ trước đến nay.

DisplayMate đánh giá Galaxy S8 có màn hình đẹp nhất hiện nay

DisplayMate là đơn vị uy tín chuyên đánh giá chất lượng hiển thị màn hình trên các sản phẩm như smartphone, tablet. Mỗi sản phẩm đều phải trải qua nhiều bài kiểm tra khác nhau để DisplayMate đưa ra điểm số cuối cùng, và trong bài kiểm tra gần đây nhất dành cho Galaxy S8/S8+ thì DisplayMate đã đưa ra điểm số cao nhất từ trước đến nay là "A+", do đó có thể xem đây là bộ đôi smartphone có màn hình đẹp nhất hiện nay.

Trong bài đánh giá do DisplayMate đăng tải, trang này cho biết màn hình của Galaxy S8 có một tính năng gọi là "Sub-Pixel Rendering", bổ sung thêm các điểm ảnh phụ màu đỏ, xanh dương và xanh lá giúp tăng độ mịn màng, sắc nét so với màn hình dùng công nghệ Pixel Rendering thông thường.

Chưa hết, những điểm ảnh phụ này còn có các kích thước khác nhau (màu xanh dương lớn nhất và nhỏ nhất là xanh lá), dạng hình kim cương và được đặt chéo nhau một góc 45 độ. Theo DisplayMate, việc sắp xếp này giúp "giảm răng cưa đối với các đường thẳng dọc, ngang và đặc biệt là đường chéo".

Galaxy S8/S8+ còn là bộ đôi smartphone đầu tiên trang bị công nghệ UHD Alliance và Mobile HDR Premium, giúp phát các nội dung HDR, 4K một cách mượt mà, sống động và mang lại chất lượng cao nhất tương tự những mẫu TV 4K HDR cao cấp. Ban đầu, màn hình của Galaxy S8 được đặt ở độ phân giải Full HD+ (2220x1080 pixel), nhưng người dùng có thể chỉnh lên mức cao nhất là WQHD+.

Kết hợp những công nghệ trên, DisplayMate đã cho Galaxy S8 mức điểm cao nhất là "A+". Như vậy, nếu đang cần một chiếc smartphone có khả năng hiển thị xuất sắc thì Galaxy S8 chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời nhất ở thời điểm hiện tại. Tất nhiên, danh hiệu này vẫn có thể bị "soán ngôi" trong tương lai nếu các nhà sản xuất khác cải tiến công nghệ màn hình của họ.

Phúc Thịnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận