Đồ chơi công nghệ tưởng chỉ có ở tương lai

Đồ chơi công nghệ tưởng chỉ có ở tương lai

Robot cho trẻ em 

Thiết bị của Roobo có khả năng kể chuyện, hát, múa và làm các động tác phụ họa theo nhịp. Ngoài ra, camera gắn phía trước cũng có thể dùng để bố mẹ trò chuyện cùng con cái ở nhà. Người dùng cũng có thể điều khiển chúng từ xa thông qua smartphone.

"Bàn vẽ ma thuật" cho trẻ em

Bộ thiết bị bao gồm một bản vẽ thông thường và camera có thể kết nối với tablet chạy Android hoặc iPad. Sau khi vẽ một hình con vật, thiết bị sẽ tự nhận diện và biến chúng thành các nhân vật có thể chuyển động. 

Màn hình uốn dẻo như giấy

Sản phẩm của nhà sản xuất màn hình EDO có thể uốn cong như tờ giấy mà vẫn ở trạng thái hiển thị bình thường. Nhà sản xuất này cũng có các sản phẩm màn hình cong cố định khác độ phân giải Full HD, 2K, 4K, tấm nền AMOLED. 

Mô phỏng động tác cho chơi game thực tế ảo

Thiết bị mô phỏng động tác với nhiều chip định vị gắn trên cơ thể cho phép người dùng chơi game thực tế ảo chính xác thay vì chỉ dùng các thiết bị "đơn sơ" như điều khiển câm tay hiện nay. 

Robot lau kính hút chân không

Sản phẩm của hãng Haier có thể tự hút vào kính và đi lau khắp bề mặt hoàn toàn tự động. Sản phẩm cũng tự phát hiện các gờ, cạnh hoặc khoảng trống để tránh. 

Chậu hoa kết nối smartphone

Chậu hoa của một thương hiệu con từ Xiaomi có các điện cực dùng để đo nhiệt độ, độ ẩm, chất dinh dưỡng trong đất. Phần mềm kết nối cũng có lượng dữ liệu khổng lồ với nhiều loại cây và yêu cầu dinh dưỡng với từng loại riêng biệt. Người dùng nhờ vậy có thể theo dõi chất lượng thông qua smartphone. 

Vali thông minh tự "chạy" theo chủ nhân

Cowa Robot là sản phẩm phát triển dạng gọi vốn cộng đồng trên Kickstarter từ tháng 6 năm ngoái. Thiết bị này mới được trình diễn tại triển lãm CES Asia 2017 vừa qua tại Thượng Hải (Trung Quốc). Khi bấm nút phía trên, chiếc vali tự động đi theo chủ nhân và biết tránh các chướng ngại vật trên đường. Nhà sản xuất chưa công bố giá cũng như thời lượng sử dụng nếu đi liên tục.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận