Đổi smartphone Samsung và iPhone lấy Galaxy S8 mới

Đổi smartphone Samsung và iPhone lấy Galaxy S8 mới

Từ nay đến 30/6, FPT Shop triển khai chương trình "Thu cũ đổi mới - Lên đời Galaxy S8 và S8+ - Tiết kiệm đến 6,5 triệu đồng".

doi-smartphone-samsung-va-iphone-lay-galaxy-s8-moi

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng. Hotline: 18006601.

Theo đó khách hàng mang điện thoại Samsung và iPhone đã qua sử dụng, kể cả hàng "xách tay", có trong danh mục tham gia chương trình, đến hơn 400 cửa hàng FPT Shop để được kiểm tra model và tình trạng máy. Máy sẽ định giá theo khung giá có sẵn, sau đó nhân viên thông báo số tiền chênh lệch người dùng cần đóng thêm để nâng cấp lên Galaxy S8 hoặc S8+. Chương trình không giới hạn số lần tham gia.

Những mẫu máy cũ tham gia chương trình phải đáp ứng điều kiện vẫn tắt mở được nguồn và sạc pin, màn hình và cảm ứng vẫn còn hoạt động tốt, màn hình không có điểm chết. Máy phải đăng xuất tài khoản và xóa những tính năng, ứng dụng bảo mật khóa máy từ xa. Điện thoại không cần phụ kiện đi kèm, hàng "xách tay" và hết hạn bảo hành vẫn được tham gia.

Chương trình tri ân trong dịp hè này sẽ giúp người dùng sở hữu siêu phẩm Galaxy S8 và S8+  nhờ đổi điện thoại cũ, đồng thời tiết kiệm chi phí lên đến 6,5 triệu đồng, giảm áp lực tài chính khi mua máy mới. 

Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận