Đơn đặt hàng Galaxy S8 cao kỷ lục

Đơn đặt hàng Galaxy S8 cao kỷ lục

Theo Korea Herald, Galaxy S8 và S8+ đã nhận được sự quan tâm vượt mong đợi tại "quê nhà", khi lượng đơn hàng đã vượt qua con số 700.000, hay cụ thể hơn là 728.000 đơn hàng tính đến 12/4. Trước đó, bộ đôi này đã nhận được 550.000 đơn chỉ sau 2 ngày cho phép đặt hàng, cao hơn 150.000 đơn so với Galaxy Note 7 và gấp 6 lần so với Galaxy S7.

 Galaxy S8 đang nhận được sự quan tâm lớn

"Chúng tôi đang hướng tới việc nhận được 1 triệu đơn đặt hàng trước khi chính thức bán ra Galaxy S8,” DJ Koh, người đứng đầu bộ phận kinh doanh di động của Samsung cho biết tại buổi họp báo ở Seoul . Trong khi đó, tại thị trường Mỹ, dù không tiết lộ con số cụ thể, nhưng Koh cho biết "đơn đặt hàng của Galaxy S8 cao hơn so với Galaxy S7".

Phonearena nhận định, nhu cầu điện thoại đang tăng cao tại Hàn Quốc, cộng thêm các chiến dịch quảng cáo rầm rộ, nhiều quà tặng hấp dẫn đã khiến người dùng tìm đến với Galaxy S8. Việc đơn hàng smartphone này cao kỷ lục cũng là tín hiệu vui đối với Samsung, nó cho thấy sự trở lại mạnh mẽ của công ty sau sự cố Note 7.

Galaxy S8 sẽ chính thức lên kệ tại nhiều thị trường trên thế giới từ 21/4. Tại Việt Nam, vẫn chưa rõ thời gian bán ra, trong khi hàng xách tay đã xuất hiện ít ngày gần đây với giá từ 16 triệu đồng.

So sánh hiệu năng Galaxy S7 và Galaxy S8:

Bảo Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận