Đồng hồ Nokia Steel HR mới màu Rose Gold là món quà hoàn hảo cho ngày Valentine

Đồng hồ Nokia Steel HR mới màu Rose Gold là món quà hoàn hảo cho ngày Valentine

Chiếc đồng hồ Nokia Steel HR phiên bản mới với màu Rose Gold có thể là món quà hoàn hảo dành cho chị em trong mùa Valentine năm nay.

Phiên bản Nokia Steel HR mới màu Rose Gold là món quà hoàn hảo cho ngày Valentine

Theo PhoneArena, Nokia đang cố gắng tận dụng kỳ lễ Valentine sắp tới để kinh doanh. Cung cấp cho người dùng cơ hội chi tiêu để mua hàng cho người thân là một cách để tăng doanh thu phải không nào? Và chúng ta đều biết một chiếc đồng hồ có thể trở thành một món quà tuyệt vời, đặc biệt là nó mang phong cách thời trang giống như Nokia Steel HR.

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà tặng Valentine vừa hoàn hảo vừa "thông minh" thì phiên bản Rose Gold Steel HR mới nhất của Nokia có thể là một lựa chọn tốt. Không giống như phiên bản thông thường với chi phí 189 EUR (5,6 triệu đồng), phiên bản Nokia Steel Rose Gold có giá bán 220 EUR (6,6 triệu đồng).

Tuy nhiên, bạn có thể thêm một dây đeo bằng da khi mua Nokia Steel HR và sẽ trả ít hơn 10 EUR so với mức giá bán lẻ. Hãy nhớ rằng những dây đeo bằng da có giá không hề rẻ, vì vậy ngay cả khi được giảm giá, bạn cũng phải trả đến 39,95 EUR.

Nokia Steel Rose Gold sẽ lên kệ trong khoảng 3 đến 4 tuần nữa và bạn vẫn còn thời gian để cân nhắc cho món quà tặng công nghệ đầy ý nghĩa này.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận