Đồng hồ thông minh mới của Casio có bản đồ màu và theo dõi GPS

Đồng hồ thông minh mới của Casio có bản đồ màu và theo dõi GPS

Đồng hồ thông minh mới của Casio có bản đồ màu và theo dõi GPS ảnh 1
Hôm nay, Casio đã công bố một chiếc đồng hồ thông minh mới chạy nền tảng Wear OS của Google mang tên WSD-F30. Sản phẩm này nhắm tới các nhà thám hiểm hay những người thích hoạt động ngoài trời với 3 màu: xanh dương, đen và cam. 

WSD-F30 có màn hình 2 lớp kích thước 1,2 inch gồm 1 màn hình LCD đơn sắc và 1 màn hình màu OLED 390x390 pixel. WSD-F30 có khả năng chống nước lên đến 50 mét và chịu nhiệt độ -10 độ C.

Đồng hồ thông minh mới của Casio có bản đồ màu và theo dõi GPS ảnh 2
Tính năng mới lớn nhất của WSD-F30 là Extend Mode, cho phép sử dụng bản đồ màu ngoại tuyến. Không chỉ vậy, GPS ngoại tuyến có thể sử dụng trong 8 giờ liên tục mỗi ngày. Khi ở Extend Mode, thời gian và dữ liệu chỉ hiển thị trên màn hình đơn sắc. Bản đồ màu chỉ xuất hiện khi nhấn nút. Extend Mode cũng có trạng thái chờ để tiết kiệm pin tối đa lên khoảng 1 tháng.

Màn hình hai lớp cho phép các bản đồ được hiển thị chi tiết hơn màn hình màu OLED. Màn hình đơn sắc được thêm nhiều tính năng hơn là chỉ hiện thời gian: bạn có sử dụng la bàn, đo áp suất khí quyển và độ cao ngay trên màn hình.

Vỏ đồng hồ chỉ khoảng 3,9mm, mỏng hơn 0,4mm so WSD-F20. Khung bezel được xử lý bằng nano và thiết kế thể thao. WSD-F30 có cả kết nối Bluetooth và Wi-Fi. Tuổi thọ pin kéo dài khoảng 1,5 giờ trong điều kiện sử dụng bình thường.

Theo Engadget

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận