Dòng máy tính doanh nghiệp mới của Lenovo

Dòng máy tính doanh nghiệp mới của Lenovo

Thiết kế linh hoạt

Trong thời buổi công nghệ hiện đại, việc sở hữu thiết bị công nghệ mang tính di động đang trở thành xu hướng tất yếu. Với các dòng laptop doanh nghiệp trước đây, độ mỏng nhẹ của máy tỷ lệ nghịch với giá thành bán ra, thường chỉ thích hợp cho đối tượng khách hàng doanh nhân cao cấp.

Tuy nhiên Lenovo đã phát triển phiên bản V310 sở hữu kích thước mỏng nhẹ, cấu hình tốt, độ bền cao với chi phí hợp lý. Máy có thiết kế mang tính di động cao với trọng lượng chỉ 1,8kg, giúp người dùng thoải mái làm việc hay giải trí mọi lúc mọi nơi. Lenovo V310 thích hợp cho cả giới nữ văn phòng hay những người có công việc thường xuyên di chuyển.

Lenovo V310 14 inch mỏng nhẹ với trọng lượng dưới 2kg và thời lượng pin kéo dài đến 12 giờ.

Lenovo V310 14 inch mỏng nhẹ với trọng lượng dưới 2kg và thời lượng pin kéo dài đến 12 giờ.

Điểm nổi bật về tính linh hoạt của Lenovo V310 là thời lượng pin lâu. Với thiết kế pin tích hợp vào máy (4cell 31Wh) và một pin rời thứ 2 đi kèm (2cell 35Wh) cho thời lượng pin dài đến 12 giờ, người dùng có thể thoải mái sử dụng máy ở mọi nơi mà không phải lo tìm chỗ cắm sạc. Dù phục vụ học tập hay giải trí ở bất kỳ đâu, Lenovo V310 đáp ứng đủ nhu cầu cả ngày dài năng động.

Cấu hình tốt 

Lenovo V310 trang bị bộ xử lý Intel Core i3-6006U(2GHz, 3MB) đi kèm ổ cứng 500GB HDD. Công nghệ RAM DDR4 mới nhất cho dung lượng tùy chọn lên đến 16GB có thể giúp tăng hiệu suất làm việc lên đến 30% so với RAM DDR3. Lenovo V310 phù hợp cho giới văn phòng với tính chất công việc cần xử lý nhanh và đa thao tác cùng lúc khi sử dụng, yên tâm khi chạy cùng lúc nhiều chương trình một cách mượt mà.

Lenovo V310 có hiệu suất làm việc tốt, đáp ứng đủ các công việc văn phòng hàng ngày.

Lenovo V310 có hiệu suất làm việc tốt, đáp ứng đủ các công việc văn phòng hàng ngày.

Bên cạnh đó, người dùng sẽ tận hưởng chuẩn mực của chiếc laptop hiện đại qua khả năng kết nối Internet tối ưu với Wi-Fi 802.11ac 2x2 băng tần kép mới nhất. Đây là công nghệ Wi-Fi đạt tốc độ trao đổi dữ liệu khoảng 4,6Gb một giây, nhanh gấp 3 lần so với chuẩn 802.11n phổ biến hiện nay. 

Công nghệ bảo mật vân tay hiện đại 

Đối với khách hàng doanh nghiệp, ngoài yêu cầu về cấu hình tốt, hoạt động bền bỉ thì khả năng bảo mật cũng là ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Dữ liệu là tài sản quý cần được bảo vệ của doanh nghiệp, nhất là khi nhiều cuộc tấn công gắn mã độc vào máy tính người dùng liên tiếp xuất hiện ở các nước phát triển. Máy tính xách tay Lenovo V310 giúp doanh nghiệp an tâm tin dùng với tùy chọn bảo mật vân tay, ngăn cản sự xâm nhập dữ liệu từ người lạ cùng các tùy chọn bảo mật khác đi kèm, giúp bảo vệ dữ liệu tốt hơn.

dong-may-tinh-doanh-nghiep-moi-cua-lenovo-2

Thông tin sản phẩm tham khảo tại đây và tại đây. 

Không gian giải trí

Nhằm giúp người dùng doanh nghiệp có những trải nghiệm âm thanh hay khi nghe nhạc cũng như xem phim, Lenovo đã đưa vào công nghệ âm thanh Dolby Audio nổi tiếng với chất lượng âm thanh sống động như thật. Dolby Audio là công nghệ âm thanh vòm nổi tiếng chuyên tăng cường tính chân thực trong âm thanh, kể cả khi nghe bằng tai nghe.

Theo đó, âm thanh từ Lenovo V310 phát ra sẽ có hiệu ứng âm thành vòm (âm thanh phát ra từ nhiều hướng), khả năng lọc tạp âm tốt, chất lượng âm thanh rõ nét và chân thực. Sản phẩm còn có khả năng xoay 180 độ linh hoạt giúp người dùng thoải mái chia sẻ màn hình với bạn bè hay đồng nghiệp khi làm việc cũng như xem phim giải trí.

Máy tính xách tay Lenovo V310-14ISK hiện phân phối tại các đại lý của FPT Trading trên toàn quốc với giá tham khảo 11,69 triệu đồng.

 Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận