Dòng TV 4K mới của Skyworth

Dòng TV 4K mới của Skyworth

Thiết kế của G6 đi theo phong cách mới hiện đại, lớp vỏ nhẹ bao bọc bên ngoài phủ lớp bạc sang trọng, mới lạ. Chân đế vững chắc làm bằng hợp kim nhôm chịu lực, nhẹ và chống trầy có màu nhũ ánh bạc đẹp mắt.

dong-smart-tv-4k-moi-cua-skyworth

TV G6 thiết kế thanh lịch, mỏng nhẹ.

Dòng TV này dùng màn hình IPS (In Plane Switching) có khả năng tái tạo màu sắc tốt, tuổi thọ cao, thời gian chiếu sáng đến 80.000 giờ. Góc nhìn mở rộng tối đa (178 độ), độ sắc nét chân thực thể hiện qua các góc cạnh. Độ phân giải 4K (UHD) gấp 4 lần độ phân giải Full HD cho trải nghiệm hình ảnh chân thật ngay khi xem ở khoảng cách gần hoặc rất gần.

TV G6 tích hợp dải tương phản mở rộng HDR (High Dymamic Range) cho khả năng hiển thị phong phú về màu sắc, ánh sáng, độ tương phản cao, những điểm cực tối và những điểm cực sáng có thể lên đến hàng tỷ màu sắc riêng biệt. Công nghệ bốn màu (RGB-W) cung cấp đến tám triệu điểm ảnh, hình ảnh sắc nét, mang lại hình ảnh chân thật hơn.

Tính năng DCR cho phép TV tự động điều chỉnh độ sáng của màn hình theo ánh sáng của môi trường bên ngoài nhờ bộ cảm biến ánh sáng tích hợp lên mắt đọc tín hiệu của TV. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giảm bức xạ giúp bảo vệ đôi mắt của người sử dụng.

dong-smart-tv-4k-moi-cua-skyworth-1

TV G6 hỗ trợ nền tảng ứng dụng phong phú.

TV G6 còn tích hợp chuẩn video HEVC (H.265) cải thiện hiệu quả nén, giảm độ trễ và thời gian kết nối các kênh. Nó được thiết kế để truyền tải video chất lượng cao hơn qua băng thông hạn chế với chất lượng giống như một nửa băng thông ban đầu.

Dựa trên nền tảng hệ điều hành Android tùy biến, TV G6 hạn chế các ứng dụng chạy ngầm, cải thiện đáng kể tốc độ chạy các chương trình. Nội dung giải trí phong phú với gần 500 ứng dụng phân thành từng mục dễ dàng cho tìm kiếm từ học tập, giải trí đến công việc. Người dùng có thể thoải mái chơi game, xem phim, theo dõi các chương trình TV phát trực tuyến hàng ngày, sử dụng những ứng dụng hữu ích...

polyad

Thông tin sản phẩm truy cập website: http://Skyworthvn.com.vn. Hotline: 18001180.

Sản phẩm TV Skyworth hiện có mặt tại các siêu thị điện máy lớn trên toàn quốc như Điện Máy Xanh, Chợ Lớn, Thiên Hòa, Mediamart, Pico, Digicity…

Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận