Dùng thử Popsockets - Phụ kiện cực hot mà không phải ai cũng nên gắn vào Smartphone

Dùng thử Popsockets - Phụ kiện cực hot mà không phải ai cũng nên gắn vào Smartphone

Gần đây, trên thị trường đã nổi lên một mẫu phụ kiện smartphone đang khiến người dùng “điên đảo”, “hót xì khói” trên các trang mạng xã hội bởi tính năng và thiết kế đặc biệt, đó chính là Popsockets.

Ở những bài trước, chúng ta đã cùng tìm hiểu qua về mẫu phụ kiện này, cũng như biết rằng nó đang được rất nhiều sao hạng A trên thế giới ưa chuộng sử dụng. Vậy thực sự, cảm giác được cầm trên tay Popsockets là như thế nào mà lại có thể làm mưa làm gió trên toàn thế giới đến như vậy?

Chúng tôi đã may mắn tậu được một chiếc Popsockets ở đây với cái giá không hề rẻ cho một món đồ chơi smartphone, và sau khoảng thời gian vài ngày sử dụng, đây là những trải nghiệm mà chúng tôi có được:

Popsockets giúp cầm nắm thiết bị di động dễ dàng hơn, chụp ảnh bằng smartphone thì khỏi bàn!

Popsockets được nhà sản xuất đóng gói cẩn thận trong một miếng bìa như dưới đây. Khi gỡ ra sẽ có một miếng dán nhỏ ở bên dưới mẫu đồ chơi. Bạn chỉ cần tháo ra miếng dán ra và gắn Popsockets vào mặt sau của điện thoại hay iPad của mình. Có 2 nấc độ cao để kéo Popsockets lên, sau đó các bạn có thể bẻ cong tùy thích để làm bệ đỡ, núm cầm. Nhìn chung cách sử dụng của Popsockets là siêu đơn giản.


Trên tay Popsockets chưa vẫn còn nguyên seal

Trên tay Popsockets chưa vẫn còn "nguyên seal"

Đầu tiên, sau khi được gắn Popsockets cảm nhận cầm nắm của chiếc điện thoại là khá “lạ tay”, thế nhưng sau một vài phút chắc chắn bạn sẽ quen dần và sẽ thấy cầm điện thoại dễ hơn, tuy nhiên một số người lại cho rằng như vậy thì thật là vướng víu.


Cảm nhận đầu tiên là cầm khá gượng tay, tuy nhiên khi đã quen thì Popsockets sẽ giúp chúng ta cầm nắm điện thoại để sử dụng...

Cảm nhận đầu tiên là cầm khá "gượng tay", tuy nhiên khi đã quen thì Popsockets sẽ giúp chúng ta cầm nắm điện thoại để sử dụng...


...và chụp ảnh một cách dễ dàng hơn

...và chụp ảnh một cách dễ dàng hơn

Trải nghiệm tốt nhất mà Popsockets đem lại có lẽ là chụp ảnh bằng smartphone. Người dùng có thể dễ dàng thao tác chụp hơn so với khi chưa sử dụng món đồ chơi này. Không còn phải dùng cả 2 tay để cầm máy chụp ảnh hay bị rung tay khi quay video vì nút bấm quá xa nữa. Nghe thì mô tả như vậy, còn nếu muốn trải nghiệm thực sự thì chỉ khi bạn tậu một chiếc và gắn vào điện thoại của mình thì sẽ hiểu.

Giúp bảo vệ bề mặt bên dưới của điện thoại, có lợi cho các mẫu máy camera lồi

Khi gắn Popsockets vào thì vô hình chung, bạn sẽ có một miếng nhựa lồi lên phía sau máy của bạn, ngăn cách không cho toàn bộ phía bên dưới của điện thoại tiếp xúc với mặt bàn, mặt ghế nữa, vì vậy mà camera lồi cũng được bảo vệ theo. Cũng khá có ích đấy chứ! Tuy nhiên hiện giờ phần lớn người dùng smartphone đều sử dụng ốp lưng, vậy nên “tính năng” này của Popsockets còn phải xem xét.


Các bạn có thể bẻ cong Popsockets để dùng làm bệ đỡ điện thoại thế này. Bảo vệ được mặt lưng của smartphone

Các bạn có thể bẻ cong Popsockets để dùng làm bệ đỡ điện thoại thế này. Bảo vệ được mặt lưng của smartphone

Ngoài ra, lớp keo băng dính là khá chặt, vì vậy khi cầm chắc chắn là bạn sẽ không phải lo về việc bị tuột rời cả điện thoại khỏi Popsockets. Trừ khi chẳng may bạn mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng đang trôi nổi rất nhiều trên thị trường, vậy nên hãy cẩn thận và tìm hiểu kỹ càng trước khi mua sắm nhé!

Tuy nhiên với các tính năng tiêu biểu trên thì giá của Popsockets là không-hề-phải-chăng

Ở trên là một vài tính năng tiêu biểu nhất của Popsockets mà chúng tôi cảm thấy rằng thực sự có giá trị nhất. Ngoài ra, theo nhà sản xuất thì mẫu phụ kiện này cũng giúp người dùng làm bệ đỡ cho điện thoại để giải trí, cuốn gọn tai nghe, gắn thiết bị lên màn hình laptop, v.v.... Tuy nhiên, những tính năng phụ này là thực sự không được hữu ích cho lắm, có khi còn chả để làm gì!

Điều cần xét đến ở đây là giá cả không-hề-phải-chăng của Popsockets. Một mẫu thiết bị nhỏ bé như vậy mà có giá lên tới 250.000 VND cho đến 300.000 VND, nếu mua thêm một phụ kiện nữa để làm bệ đỡ cho Popsockets trên ô tô thì giá có thể còn cao hơn.


Tuy nhiên giá tiền của sản phẩm này thực sự là quá cao

Tuy nhiên giá tiền của sản phẩm này thực sự là quá cao

Với những tính năng mà mẫu phụ kiện này đem lại thì có vẻ như số tiền mà chúng ta phải bỏ ra là hơi cao. Hơn nữa, hiện giờ trên thị trường còn có cả những mẫu Popsockets với giá siêu rẻ, chỉ bằng ⅕ giá gốc nên khả năng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng là không nhỏ, gây nguy hại cho “dế cưng” của mình.

Popsockets gây bất tiện với những ai thích sự đơn giản, khiến thiết bị không dùng được sạc không dây

Đã qua rồi cái thời người dùng smartphone hay trang trí cho chiếc điện thoại của mình vẻ ngoài lòe loẹt, nhiều màu, nhiều phụ kiện thừa thãi. Bây giờ, có lẽ chúng ta chỉ cần một chiếc ốp lưng với những họa tiết tinh gọn và đơn giản là đã đủ. Bởi vậy mà việc gắn thêm một “cục tròn” ở phía sau cũng gây ra không ít khó chịu đối với một số người dùng. Mặc dù theo như mô tả, Popsockets khi thu gọn vào thì khá nhỏ gọn, thế nhưng trông vẫn rất dày, vào khoảng 0,7 cm.


Khi chưa được kéo ra, Popsocket vẫn sẽ gây vướng víu đối với những ai thích sự đơn giản, dù chỉ có độ dày khoảng 0,7 cm. Vì vậy, phụ kiện này có lẽ sẽ khá kén người dùng đấy!

Khi chưa được kéo ra, Popsocket vẫn sẽ gây vướng víu đối với những ai thích sự đơn giản, dù chỉ có độ dày khoảng 0,7 cm. Vì vậy, phụ kiện này có lẽ sẽ khá kén người dùng đấy!

Hơn nữa, nếu dùng Popsockets chung với những mẫu điện thoại cao cấp có trang bị sạc không dây như iPhone 8, iPhone X hay Samsung Galaxy S8, Note8 thì có lẽ bạn sẽ phải hi sinh khá nhiều đấy, bởi mỗi khi muốn dùng tính năng này thì bạn lại phải tháo ốp hay bỏ chiếc Popsockets ra. Khá bất tiện nhỉ?

Kết luận

Tóm lại, Popsockets vẫn là một mẫu phụ kiện tốt, bền, đẹp, có nhiều công dụng và đang gây sốt trên thị trường, phù hợp cho những ai đang sử dụng các mẫu smartphone khổ lớn hoặc có bàn tay nhỏ, nhưng có lẽ là thích hợp nhất cho các chị em phụ nữ hơn là các cánh mày râu.

Tuy nhiên, Popsockets sẽ không dành cho những ai thích sử dụng các thiết bị di động một cách đơn giản, ưa sự “mỏng nhẹ”, không thích cầu kỳ và hơn hết là không sẵn sàng bỏ ra khoảng 300.000 VND cho mẫu phụ kiện này. Nếu Popsockets có giá rẻ hơn bằng khoảng ⅔ hiện tại thì có lẽ sẽ hợp lý hơn!

Đánh giá:

Ưu điểm

- Giúp cầm nắm điện thoại dễ hơn, chụp ảnh mượt mà

- Làm bệ đỡ và bảo vệ mặt dưới thiết bị, có lợi cho điện thoại camera lồi

- Bền, đẹp, dính siêu chặt

Nhược điểm

- Giá đắt

- Cộm, vướng, lằng nhằng. Không dành cho điện thoại sạc không dây

- Một vài công dụng không thực sự hữu ích

- Hiện trên thị trường có nhiều hàng giả

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận