EOS 6D Mark II sẽ là máy ảnh Full Frame đầu tiền của Canon có màn hình xoay lật

EOS 6D Mark II sẽ là máy ảnh Full Frame đầu tiền của Canon có màn hình xoay lật

Nếu bạn là một "fan" của Canon và chờ đợi chiếc DSLR Full Frame của hãng sẽ được trang bị màn hình xoay lật, thì đây là tin vui cho bạn. Một nguồn tin cho biết chiếc máy ảnh Canon 6D Mark II sắp tới sẽ là chiếc máy ảnh Full Frame đầu tiên của hãng được trang bị màn hình xoay lật.

EOS 6D Mark II sẽ là máy ảnh Full Frame đầu tiền của Canon có màn hình xoay lật

Theo PetaPixel, chiếc máy ảnh tiếp theo của Canon sẽ có một tính năng tên là Vari-Angle LCD. Chiếc máy ảnh này cũng sẽ được tích hợp kết nối Wi-Fi và Bluetooth, ngoại hình to hơn so với chiếc máy 6D trước đây cùng một chiếc grip pin mới.

Việc tích hợp màn hình xoay lật trên dòng máy ảnh Full Frame của Canon chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự mong đợi từ các nhiếp ảnh gia. Vari-Angle LCD ngoài việc giúp họ chụp ảnh hay quay video dễ dàng hơn với nhiều góc quay, mà nó còn cung cấp một lợi thế cho các nhiếp ảnh gia khi làm việc ở các môi trường khắc nghiệt, đảm bảo công việc được trơn tru hơn.

Việc tích hợp màn hình LCD có khả năng xoay lật không phải là điều mới trong hàng tá chiếc DSLR Full Frame hiện nay, ví dụ như Nikon D750. Tuy nhiên, màn hình của D750 chỉ có khả năng nghiêng lên hoặc xuống theo một chiều. Vì thế, nếu 6D Mark II có khả năng xoay lật toàn bộ như các chiếc DSLR trước đây thì đó là một ưu thế cho Canon.

Canon EOS 6D Mark II (có thể có tên là Rebel SL2) dự kiến sẽ được giới thiệu vào tháng 7 năm nay và sẽ được giao hàng vào tháng Tám.

Minh Hùng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận