Facebook Messenger Lite đã hỗ trợ chat video

Facebook Messenger Lite đã hỗ trợ chat video

Ứng dụng Facebook Messenger Lite cho Android đã được bổ sung thêm tính năng chat video - tính năng quan trọng cuối cùng mà ứng dụng nhỏ gọn này còn thiếu để thực sự trở thành một sự thay thế hoàn hảo cho trình Messenger bản đầy đủ.

Facebook Messenger Lite đã hỗ trợ chat video

Theo TheVerge, tính năng gọi điện video là một bổ sung đáng giá giúp Messenger Lite trở thành một ứng dụng Facebook Messenger hoàn hảo mà người dùng đã mong đợi từ rất lâu.

Nhờ cắt bỏ hầu như mọi tính năng thừa thãi chẳng ai cần mà Facebook đã "nhồi nhét" vào ứng dụng Messenger bản đầy đủ trong nhiều năm qua, Messenger Lite cũng cấp cho người dùng một trình nhắn tin đơn giản, gọn nhẹ và dễ dùng. Do đó, về mặt lý thuyết, Messenger Lite được thiết kế dành cho "những người sở hữu các thiết bị Android già cỗi hoặc có đường truyền Internet chậm", nhưng nó lại ngày càng được người dùng Android tin dùng và đánh giá là lựa chọn tốt nhất để nhắn tin Facebook.

Như vậy, đến lúc này, Messenger Lite đã "đủ lông đủ cánh", và việc Facebook nên làm tiếp theo là... dừng ngay tại đó, đừng thêm bất kỳ tính năng mới nào nữa. Nếu không, có lẽ chúng ta lại phải trông chờ một ứng dụng Messenger Lighter (nhẹ hơn nữa...) trong vài năm sắp tới để bắt đầu mọi thứ lại từ đầu. 

Và có lẽ Facebook cũng nên tung ra phiên bản Messenger Lite cho iOS chăng?

Minh.T.T

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận