Facebook ra mắt tính năng Snooze cho phép tạm ẩn bài đăng của bạn bè và fanpage

Facebook ra mắt tính năng Snooze cho phép tạm ẩn bài đăng của bạn bè và fanpage

Facebook nơi là gắn kết các mối bạn bè, người thân lại với nhau. Tuy nhiên, đôi lúc những người bạn hoặc người thân lại thường xuyên cập nhật những bài đăng với chủ đề nội dung mà bạn không hề quan tâm đến. Điều này khiến trang Newsfeed của bạn trở nên rối hơn và thậm chí bạn sẽ phải tốn thời gian để lướt xuống những bài đăng mà bạn thực sự quan tâm.

Facebook ra mắt tính năng Snooze cho phép tạm ẩn bài đăng của bạn bè và fanpage

Mới đây, Facebook đã cho ra mắt một tính năng mới có tên là Snooze. Theo đó, tính năng Snooze cho phép bạn có thể tạm thời ngừng đăng bài viết của một ai đó trên News Feed của mình trong vòng 30 ngày. Do đó, bạn sẽ không phải đau đầu lưỡng lự có nên bỏ thích hoặc hủy kết bạn với bạn bè, người thân của mình.

Theo TheNextWeb, Tính năng mới này đã được thử nghiệm trong vài tháng gần đây. Trên thực tế, có một số tính năng trên Facebook nói riêng và mạng xã hội nói chung thường không mấy ai quan tâm và sử dụng đến. Nhưng chắc chắn tính năng Snooze sẽ thực sự cần thiết và được nhiều người sử dụng.

Phát ngôn viên của Facebook cũng đã đưa ra một vài tình huống minh chứng cho lợi ích thiết thực này. Chẳng hạn như, các học sinh có thể tạm ẩn những trang thông tin về các trận chung kết bóng đá để tránh gây sao lãng cho việc thi cử, những người đang đi du lịch, nghỉ mát có thể tạm lánh mặt các nhóm cộng đồng mà họ tham gia hoặc tạm ẩn các trang thương hiệu có thể khiến người dùng tiếc nuối vì không sắm được.

Điều cuối cùng, tính năng Snooze đã chính thức ra mắt và người dùng có thể cập nhật phiên bản Facebook mới nhất của mình để trải nghiệm.

Tài Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận