Flagship tiếp theo của Huawei sẽ có tai thỏ như iPhone X

Flagship tiếp theo của Huawei sẽ có tai thỏ như iPhone X

Chiếc flagship tiếp theo của công ty Trung Quốc nhiều khả năng cũng có "tai thỏ" trên màn hình như iPhone X.

Flagship tiếp theo của Huawei sẽ có tai thỏ giống như iPhone X

Theo PhoneArena, chiếc "tai thỏ" là một điểm đặc trưng của iPhone X dù bạn có yêu thích nó hay không. Thậm chí, đây là điểm gây tranh cãi nhất khi iPhone X ra mắt vì với nhiều người nó ngăn cản trải nghiệm hoàn hảo trên màn hình.

Trong thời gian qua, Apple và các nhà sản xuất Android thường xuyên vay mượn ý tưởng thiết kế của nhau. Điều này không quá tồi tệ với người dùng vì ai cũng muốn chiếc flagship mình sắp mua là tốt nhất, bất chấp tính năng của nó được sao chép hay vay mượn từ đâu.

Flagship tiếp theo của Huawei sẽ có tai thỏ giống như iPhone X

Theo xu hướng này, có vẻ như Huawei (Trung Quốc) cũng sẽ mang "tai thỏ" từ iPhone X lên chiếc flasghip sắp tới của họ là Huawei P11. Các thành viên của XDA cho biết họ tìm thấy bằng chứng là những tập tin phần mềm chính thức của Huawei dưới dạng hình ảnh với tên gọi của thiết kế này là "RoundCornerDisplay".

Hơn nữa, một tập tin cấu hình khác đã đề cập cụ thể đến quá trình xây dựng hệ thống "tai thỏ" này.

Một chi tiết khác được xác nhận từ rò rỉ này là độ phân giải màn hình của Huawei P11. Theo đó, thiết bị sẽ sở hữu màn hình hiển thị 6.1 inch với độ phân giải 2160 x 1080 pixel (một thông tin khác cho rằng độ phân giải là 2244 x 1080 pixel).

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận