FPT Shop bắt đầu mở bán Galaxy J7 Pro

FPT Shop bắt đầu mở bán Galaxy J7 Pro

fpt-shop-bat-dau-mo-ban-galaxy-j7-pro

Từ sáng ngày 7/7, các khách đặt mua trước Galaxy J7 Pro tại FPT Shop bắt đầu đến cửa hàng để nhận điện thoại.

fpt-shop-bat-dau-mo-ban-galaxy-j7-pro-1

Nhân viên FPT Shop tư vấn cách sử dụng điện thoại, những tính năng nổi bật của phiên bản Galaxy J7 Pro.

fpt-shop-bat-dau-mo-ban-galaxy-j7-pro-2

Quà tặng cho khách đặt trước điện thoại là máy in màu thương hiệu HP.

fpt-shop-bat-dau-mo-ban-galaxy-j7-pro-3

Ngoài ra, tất cả những ai đặt mua trước và đến nhận sản phẩm trong ngày mở bán còn được tặng thêm phiếu mua hàng phụ kiện trị giá 300.000 đồng.

fpt-shop-bat-dau-mo-ban-galaxy-j7-pro-4

Khi mua Galaxy J7 Pro từ nay đến ngày 15/7 tại FPT Shop, người dùng sẽ được mua trả góp 0% lãi suất hoặc nhận SIM 4G Viettel cùng gói cước 4G trong 3 tháng. Ngoài ra, tất cả khách hàng có thêm cơ hội trúng một trong 15 Samsung Galaxy Book với trị giá mỗi máy là 19,99 triệu đồng.

fpt-shop-bat-dau-mo-ban-galaxy-j7-pro-5

Nam ca sĩ ST 365 cũng góp mặt trong buổi mở bán Galaxy J7 Pro tại FPT Shop 261 Khánh Hội, quận 4, TP HCM vào sáng 7/7. Ấn tượng với quà tặng máy in màu HP mà FPT Shop dành tặng khách hàng, anh chia sẻ đây là món quà thiết thực và ý nghĩa, giúp bạn trẻ dễ dàng in tài liệu, hình ảnh hoặc làm thiệp handmade tặng người thân, bạn bè.

fpt-shop-bat-dau-mo-ban-galaxy-j7-pro-6

ST hào hứng chụp ảnh selfie cùng người hâm mộ bằng chiếc smartphone Galaxy J7 Pro của mình. Thuộc phân khúc smartphone tầm trung, Galaxy J7 Pro vừa gia nhập đại gia đình J Series của Samsung Việt Nam. Sản phẩm thừa hưởng những nét tinh tế, sang trọng của thiết kế kim loại nguyên khối từ flagship Galaxy S7. Máy sở hữu màn hình AMOLED thường chỉ trang bị trên những sản phẩm cao cấp cùng nhiều nâng cấp đáng giá so với thế hệ J Series 2016.

Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận