FPT Shop ưu đãi người mua iPhone 7 và 7 Plus

FPT Shop ưu đãi người mua iPhone 7 và 7 Plus

Theo đó, từ nay đến ngày 30/6, khách mua trả góp iPhone 7 và 7 Plus sẽ trả trước 7 triệu đồng, khoản còn lại trả góp trong suốt 9 tháng và hưởng 0% lãi suất. Bên cạnh đó, người mua còn nhận voucher mua Apple Watch hay Mac trị giá 500.000 đồng. Hiện sản phẩm có giá mới từ 17,999 triệu đồng với các màu đen nhám, đen bóng, vàng đồng, vàng hồng và bạc.

fpt-shop-uu-dai-nguoi-mua-iphone-7-va-7-plus

Ngoài ra khách hàng có thể chọn các mẫu iPhone khác tại FPT Shop như iPhone 7 và 7 Plus RED, là bản đặc biệt do Apple sản xuất nhằm gây quỹ toàn cầu hỗ trợ các chương trình phòng chống HIV/AIDS ở châu Phi.

Phiên bản màu đỏ này đáp ứng tiêu chuẩn chống nước IP67 giúp sản phẩm vẫn vận hành tốt ở độ sâu 1m nước trong 30 phút, giải quyết nỗi lo về thấm nước khi đi trong trời mưa. Camera ở iPhone 7 RED có độ phân giải 12 megapixel  với 6 ống kính, khẩu độ f/1.8, ổn định hình ảnh quang học tự động. Sản phẩm trang bị camera kép, trong đó một ống kính góc rộng khẩu độ lên đến f/1.8 và một ống kính zoom lên đến 10x, hỗ trợ quay phim 4K 60fps, chụp xóa phông như một máy ảnh chuyên nghiệp.

Máy sử dụng chip A10 Fusion 4 lõi, 64bit tốc độ nhanh, có hiệu năng xử lý cao hơn 40% so với chip A9 và gấp 2 lần so với chip A8. Bộ nhớ dung lượng 128GB và 256GB cho khả năng lưu trữ thoải mái những dữ liệu và hình ảnh quan trọng.

fpt-shop-uu-dai-nguoi-mua-iphone-7-va-7-plus-1

Hiện iPhone 7 và 7 Plus RED tại FPT Shop có giá từ 19,999 triệu đồng.

Cũng trong tháng 6 này, khách hàng có thể tham gia chương trình "Thu cũ - Đổi mới iPhone". Theo đó người dùng mang các sản phẩm iPhone đã qua sử dụng, kể cả hàng "xách tay", không cần phụ kiện đi kèm thậm chí đã hết hạn bảo hành, kể cả máy lock và trong tình trạng rất cũ (trầy xước, cấn, móp, tróc sơn, rỉ sét hoặc vỡ kính góc màn hình...).

Các mẫu máy trong danh mục chương trình gồm có iPhone 5s, iPhone SE, iPhone 6 và 6 Plus, iPhone 6s và 6s Plus. Nhân viên FPT Shop sẽ kiểm tra model và tình trạng máy, định giá theo khung giá có sẵn. Sau đó, khách hàng sẽ được thông báo số tiền chênh lệch và số tiền đóng mỗi tháng để nâng cấp lên iPhone mới, kể cả iPhone 7 và 7 Plus.

 Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận