Fujifilm X-A5 chính thức ra mắt, cải tiến khả năng quay video 4K

Fujifilm X-A5 chính thức ra mắt, cải tiến khả năng quay video 4K

Fujifilm X-A5
Fujifilm X-A5

Fujifilm X-A5 là mẫu máy ảnh mirroless phổ thông tiếp theo của Fujifilm được trình làng ngay đầu năm 2018. Thiết bị này cải tiến đôi chút ở thiết kế và vẫn mang hình dáng trẻ trung, nhỏ gọn dành cho người dùng là giới trẻ.

Hãng vẫn sử dụng màn hình 3 inch với tỉ lệ 3:2, có khả năng xoay lật 180 độ để chụp ảnh tự sướng. Hầu như các phím bấm không có khác biệt so với thế hệ trước đó.

Fujifilm X-A5
Fujifilm X-A5

Cải tiến nhiều nhất của mẫu máy không gương lật này đó là cấu hình bên trong khi hãng trang bị bộ cảm biến CMOS APS-C độ phân giải 24,2 MP với bộ lọc màu bayer và dải ISO rộng từ 200 đến 12.800 và có thể mở rộng 100-51.200. Hãng cho biết, bộ xử lý ảnh mới giúp máy có tốc độ xử lý cao hơn 1,5 lần so với thế hệ X-A3 cũ.

Một nâng cấp đang chú ý khác của X-A5 đó là khả năng quay video 4K 15 khung hình/giây với thời gian tối đa lên đến 5 phút và có thể quay video Full HD ở 60 khung hình/giây là 14 phút.

Fujifilm X-A5
Fujifilm X-A5

Hãng cũng tích hợp một chức năng mang tên Burst Function cho khả năng lưu các bức ảnh độ phân giải 4K để người dùng lựa chọn những khoảng khắc độc đáo nhất và chia sẻ cùng bạn bè.

Ngoài ra, máy cũng tích hợp 11 hiệu ứng giả lập tông màu film để người dùng có thể tạo ra các bức ảnh độc đáo hơn.

Theo công bố, mẫu máy ảnh này sẽ bán ra vào ngày 8/2 tới đây tại một số thị trường trên thế giới với giá 599 USD dành cho 3 màu sắc là hồng, nâu và đen. Giá bán này đã bao gồm ống kính zoom XC15-45mm.

Gia Hưng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận