Galaxy Book: Tablet chạy Windows 10 với bút Stylus

Galaxy Book: Tablet chạy Windows 10 với bút Stylus

Samsung được cho là đang phát triển một chiếc máy tính bảng chạy hệ điều hành Windows của Microsoft.

Samsung Galaxy Book là một chiếc tablet chạy Windows 10 với bút Stylus

Nhiều tin đồn gần đây khẳng định Samsung sẽ giới thiệu chiếc máy tính bảng Galaxy Tab S3 chạy Android tại sự kiện MWC sắp tới (dự kiến là ngày 26/2). Theo PhoneArena thì công ty Hàn Quốc cũng đang phát triển một chiếc máy tính bảng mới chạy Windows.

Cách đây vài ngày, ứng dụng Book Settings trên Windows Store đã tiết lộ một số chi tiết liên quan đến Galaxy Book. Theo đó, máy sẽ sử dụng màn hình AMOLED và hỗ trợ bút cảm ứng stylus.

Mới đây, một số thông tin mới liên quan đến sản phẩm này lại tiếp tục được tiết lộ. Theo đó, Samsung Galaxy Book sẽ hỗ trợ kết nối LTE. Bút stylus của Galaxy Book cũng hoạt động tương tự như S Pen của dòng điện thoại Galaxy Note. Chiếc bút này sẽ cho phép bạn kích hoạt Air Command để mở ra nhiều tính năng như Screen write, Smart Select và S Notes.

Galaxy Book nhiều khả năng sẽ sở hữu màn hình hiển thị AMOLED 10.2 inch (chưa rõ độ phân giải). Như vậy, Galaxy Book sẽ có kích thước nhỏ hơn so với Galaxy S TabPro, một chiếc máy tính bảng chạy Windows khác của Samsung, được phát hành năm 2016.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận