Galaxy Note 8 có phiên bản Emperor Edition với bộ nhớ 256 GB

Galaxy Note 8 có phiên bản Emperor Edition với bộ nhớ 256 GB

Một nguồn tin mới đây cho biết Galaxy Note 8 sẽ có một phiên bản đặc biệt được gọi là Emperor Edition với bộ nhớ lưu trữ lên đến 256 GB.

Phiên bản Galaxy Note 8 Emperor Edition sẽ có bộ nhớ 256 GB

Phiên bản phổ thông của Galaxy S8 được trang bị RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Trong khi đó, phiên bản Midnight Black của chiếc điện thoại này sử dụng RAM lên đến 6 GB và bộ nhớ 128 GB. Samsung ban đầu sản xuất 150.000 phiên bản Galaxy S8 Midnight Black cho thị trường Hàn Quốc. Với Samsung Galaxy Note 8 dự kiến sẽ được giới thiệu vào ngày 23 tháng 8, câu hỏi đặt ra là liệu phablet cao cấp của Samsung có được cung cấp các thông số kỹ thuật nâng cao so với Galaxy S8 hay không?

Và câu trả lời là "có". Một dòng tweet của Roland Quand chỉ ra rằng Galaxy Note 8 có một phiên bản với bộ nhớ lên đến 256 GB. Thiết bị nhiều khả năng sẽ được phát hành tại thị trường Hàn Quốc. Samsung gọi phiên bản này là Emperor Edition và nó sẽ có RAM 6 GB.

Ngoài ra, PhoneArena cho biết Galaxy Note 8 cũng có thể được tích hợp công nghệ cảm ứng lực. Điều này sẽ cho phép người sử dụng điện thoại nhấn mạnh vào biểu tượng trên màn hình để khám phá các tính năng của ứng dụng. Trong khi Huawei gọi công nghệ này là Force Touch thì Apple sử dụng thuật ngữ 3D Touch. Nhiều khả năng Samsung sử dụng công nghệ này để loại bỏ các nút điều hướng trên màn hình các thiết bị Android trung và cao cấp.

Samsung Galaxy Note 8 sẽ được giới thiệu vào ngày 23 tháng 8, một tuần trước khi diễn ra IFA năm 2017. Thiết bị sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED 6.3 inch và có độ phân giải 1440 x 2960 pixel. Màn hình Infinity Display có tỷ lệ 18.5:9 và tùy thuộc vào thị trường phát hành mà máy sẽ sử dụng chip Snapdragon 835 hay Exynos 8995.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận