Galaxy Note 8 lộ ảnh thực tế với camera kép

Galaxy Note 8 lộ ảnh thực tế với camera kép

Mẫu Galaxy Note 8 xuất hiện trong hình ảnh bị rò rỉ cho thấy thiết kế pha trộn giữa Galaxy S8 năm nay và Galaxy Note 7 năm ngoái. Mặt trước vẫn là màn hình vô cực tràn viền với hai bên được làm cong nhưng vóc dáng tổng thể vuông vắn hơn, như Note 7. 

galaxy-note-8-lo-anh-thuc-te-voi-camera-kep

Chi tiết đáng chú ý nhất là việc cụm camera kép nằm ở mặt lưng. Đây gần như là trang bị sẽ xuất hiện trên smartphone cao cấp thế hệ mới của Samsung, nhằm cạnh tranh với tính năng nổi trội trên iPhone 7 Plus và là xu hướng đang được nhiều mẫu Android cao cấp theo đuổi gần đây. 

Một chi tiết khiến nhiều tín đồ của Samsung không vui là cảm biến vân tay của Galaxy Note 8 trong hình ảnh rò rỉ vẫn nằm ở lưng. Có nghĩa, Samsung chưa thể sử dụng công nghệ cảm biến vân tay tích hợp vào màn hình, mà phải đợi tới Galaxy S9 hoặc Note 9 năm sau.

Dù kích thước và kiểu dáng tương đương, cảm biến vân tay ở Note 8 được hạ thấp hơn và bên dưới camera, có thể khắc phục tình trạng khó sử dụng và ảnh hưởng đến camera như trên bộ đôi Galaxy S8. 

Theo thông lệ, Galaxy Note 8 sẽ được Samsung công bố trong khoảng 2 tháng nữa. Đây là mẫu smartphone Android cao cấp cạnh tranh với iPhone thế hệ mới được Apple trình làng nửa cuối 2017.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận