Galaxy S8 bán chạy gần gấp đôi Galaxy S7

Galaxy S8 bán chạy gần gấp đôi Galaxy S7

galaxy-s8-ban-chay-gan-gap-doi-galaxy-s7

Galaxy S8+ và S8. 

Theo Phonearena, Galaxy S8 và S8+ đã phá vỡ kỷ lục bán hàng dòng Galaxy S của Samsung. Đây là thông tin gây bất ngờ bởi trước đó nhiều dự đoán cho rằng bộ đôi flagship năm nay của hãng khó vượt qua được thành công của S7 và S7 edge năm ngoái. 

Một phát ngôn viên của Samsung tiết lộ với báo giới Galaxy S6 và S7 cần 75 ngày và 74 ngày tương ứng để cán mốc doanh số 10 triệu máy bán ra. Nhưng với Galaxy S8, thời gian này rút ngắn còn một nửa. 

Samsung bắt đầu cho đặt hàng S8 và S8+ từ ngày 7/4 tại nhiều nước ở Đông Á. Chỉ trong hai ngày đầu tiên, số lượng đặt máy đã là 550.000 chiếc. Cho đến ngày 18/4, con số này đã vượt mốc một triệu chiếc. 

Các nhà phân tích dự đoán Galaxy S8 và S8+ sẽ đạt doanh số khoảng 50,4 triệu chiếc vào cuối năm nay. Nhưng con số này sẽ phụ thuộc khá nhiều bởi iPhone 8 sắp ra mắt cũng như chính sản phẩm Galaxy Note 8 của Samsung. 

Màn hình của S8 có kích thước 5,8 inch trong khi S8+ là 6,2 inch với độ phân giải QHD và vẫn sử dụng tấm nền SuperAMOLED đặc trưng của Samsung. Đây là màn hình được đánh giá cho chất lượng hiển thị tốt nhất hiện nay. Điểm nổi bật của bộ đôi Galaxy S8 là màn hình vô cực (Infinity Display) chiếm gần hết diện tích mặt trước. Màn hình với tỉ lệ 18,5:9 giúp bề ngang máy nhỏ gọn hơn cũng như hiển thị được nhiều nội dung hơn so với thông thường.

Bộ đôi cũng được trang bị nhiều công nghệ bảo mật nhất hiện nay với cảm biến vân tay, bảo mật mống mắt và nhận diện khuôn mặt tuy mỗi phương pháp đều có sự tiện lợi và nhược điểm riêng. Tính năng chống nước vẫn được duy trì. Camera không khác thế hệ trước khi vẫn sử dụng cảm biến 12 megapixel, ống kính khẩu độ f/1.7, hỗ trợ chống rung quang học OIS. Camera trước độ phân giải 8 megapixel.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận