Galaxy S8+ bản Gold lộ ảnh thực tế

Galaxy S8+ bản Gold lộ ảnh thực tế

Trước giờ G, hình ảnh về phiên bản Gold của chiếc điện thoại Galaxy S8+ đã bất ngờ lộ diện.

Lộ diện hình ảnh bản Gold của Samsung Galaxy S8+

Với việc LG và Sony đã giới thiệu các thiết bị di động cao cấp của mình trong thời gian gần đây, tất cả ánh mắt của giới công nghệ giờ đây đang hướng về chiếc flagship sắp tới của Samsung. Trong vài tuần qua (kể từ sau MWC), các thông tin về Galaxy S8, Galaxy S8+ liên tục xuất hiện và các nguồn tin đều thống nhất rằng thiết bị sẽ được giới thiệu vào cuối tháng này.

Cách đây ít lâu, PhoneArena cho biết series Galaxy S8 có thể được phát hành với 7 tùy chọn màu sắc. Và giờ đây phiên bản Gold của biến thể Galaxy S8+ đã bắt đầu lộ diện.

Lộ diện hình ảnh bản Gold của Samsung Galaxy S8+

Toàn bộ các phiên bản của Galaxy S8 đều sử dụng màn hình cong. Màn hình của Galaxy S8 có kích thước 5.8 inch và Galaxu S8+ là 6.2 inch. Tuy nhiên, với viền màn hình mỏng và các góc được bo trò, series Galaxy S8 sẽ không nhỉnh hơn kích thước của Galaxy S7, S7 Edge nhiều.

Những hình ảnh rò rỉ mới nhất cho chúng ta cái nhìn cận cảnh về chiếc Galaxy S8+ phiên bản Gold. Ngoài ra, nguồn tin cũng đăng tải thêm một bức ảnh Galaxy S8+ khi đặt cạnh Galaxy S8. Quan sát nhanh màn hình khóa chúng ta thấy ứng dụng cuộc gọi và thanh điều hướng sẽ nằm phía lề trái màn hình trong khi nút Home vật lý không xuất hiện.

Theo Ming-Chi Kuo, ngoài bản Gold, Galaxy S8, S8+ còn được phát hành với các tùy chọn màu sắc như đen sáng, đen mờ, xanh, orchid, bạc và màu hồng. Ông khẳng định rằng 7 màu sắc này sẽ có sẵn cho người dùng sau ngày 21/4 tới.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận